"เพราะมึงปากดีแบบนี้ไง กูถึงอยากเก็บมึงไว้บำบัดความใคร่"

รุ่งรดิศ อภิเศรษฐ์ศิริ (มันเดย์) อายุ 35 ปี  

มาเฟียผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆของประเทศ 

เจ้าของสถานบันเทิงหลายแห่งในกรุงเทพมหานครรวมไปถึงคาสิโนที่ผิดกฎหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการค้าอาวุธปืนให้กับชาวต่างชาติที่ร่วมลงทุนอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง แม้แต่ตำรวจยศชั้นสูงก็ต้องยอมสยบให้กับความน่าเกรงขามของมาเฟียผู้มีอิทธิพลเช่นเขา 

นิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบใช้ความรุนแรงโดยเฉพาะเรื่อง Sex ยิ่งได้เห็นผู้หญิงที่พึงโดนกระทำอย่างเจ็บปวดยิ่งพึงพอใจมาก มีความจินตนาการในเรื่องเพศสูงไม่ว่าจะชอบตบตี การใช้ Sex Toy หรือแม้การแต่ทรมาน  

 

เรยา นรารักษ์ (ย่าหยา) อายุ 25 ปี  

ครอบครัวของเธอล้มละลายเมื่อได้ทราบข่าวจากญาติว่าคุณพ่อคุณแม่ของเธอโดนเพื่อนสนิทหลอกไปร่วมลงทุนโดนโกงไปหลายสิบล้านอีกทั้งยังโยนความผิดให้คุณพ่อคุณแม่ของเธอจนท่านทั้งสองต้องติดคุก และโดนยึดทรัพย์ทุกอย่างในบ้านไปเกือบหมด ทั้งที่เธอเพิ่งจะยื่นการศึกษาจบปริญญาโทคณะ Business And Law ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ย่าหยาจึงต้องรีบกลับประเทศไทยเป็นการด่วน และได้มาเจอกับ... 

นิสัย : เป็นคนที่หยิ่งทะนงตนไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีหรือก้มหัวให้กับใคร  

 

 

นิยายเรื่องนี้มีความรุนเรงในการใช้สารเสพติด เพศและการใช้ภาษา มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี บริบูรณ์ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

หากผู้ใดละเมิดนำไปเผยแพร่ ทำซ้ำ หรือดัดแปลง นปก.อ่านเอามันส์จะดำเนินตามกฎหมายคุ้มครองสิทธิทางปัญญา พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ 2537 ทั้งจำและปรับ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0