จบ คนที่ไม่รักของท่านประธานMJ : มี E-book
36
ตอน
34.3K
เข้าชม
16
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
213
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าสิ่งที่ผมทำมันสร้างความลำบากใจให้ คุณก็ช่วยฝืนทนหน่อยก็แล้วกันเพราะอนาคตเราก็ต้องอยู่ด้วยกัน เรื่องความสัมพันธ์ทางกายมันต้องเกิดขึ้น และผมสามารถทำได้แม้จะไม่ได้ รัก!

คนที่ไม่รักของท่านประธาน MJ 

นิยายเรื่องนี้ปล่อยให้อ่านฟรีจนจบก่อนทำการติดเหรียญนะคะ จะปล่อยทุกวัน เวลา18.45น.จ้า 

ใครแวะผ่านมาไรท์ขอหัวใจ เป็นกำลังใจให้กันคนละ1ดวงน้าา ขอฝากกดติดตาม เก็บหนังสือเข้าชั้นเพื่อจะได้ไม่พลาดตอนที่ไรท์อัพเดตตอนใหม่นะคะ 

 

Credit นักวาด คุณ MERYJAY 

*ไม่อนุญาตให้นำภาพไปใช้ทุกกรณีค่ะ* 

  

โปรย 

“เกลครับ ผมว่าเรากำลังจะมีลูกด้วยกัน” 

“อะไรนะคะ!” เธอถามเสียงหลง ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างอย่างตกตะลึงในสิ่งที่เขาพูดออกมา 

“เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ” 

“วันนั้นเกลกินยาคุมฉุกเฉินค่ะ เพราะเกลไม่...” 

“ยาคุม? ทำไมครับเกล ทำไมคุณต้องกินยาคุมฉุกเฉินด้วย หรือเพราะว่าคุณไม่อยากมีลูกกับผม ใช่ไหมครับ” 

“เพราะเกลไม่อยากให้ลูกเกิดมาจากคนที่ไม่ได้รักเกลค่ะ ลูกของเกลจะต้องเกิดจากความรักของทั้งสองคน ไม่ใช่การรักเขาอยู่ฝ่ายเดียว เกลรักเอ็มเจแต่...เอ็มเจไม่ได้รักเกล” 

โปรยมาเหมือนจะขมเลยใช่ไหมคะ ^^ ไรท์ขอบอกเลยว่าไม่ขมอย่างที่คิดไว้ขนาดนั้นค่า เรื่องนี้จะเล่าถึงความสัมพันธ์ของพระเอกนางเอกเป็นหลักนะคะ เรื่องราวของคนสองคนที่จะต้องหมั้นหมายกันในอีกหนึ่งปีข้างหน้า ซึ่งการหมั้นครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากความรักหรือความรู้สึกที่เหมือนกัน คนหนึ่งรู้ใจว่ารักและพร้อมปรับตัวเข้าหาเขา ส่วนอีกคนการที่จะต้องแสดงออกต่อความรู้สึกจริงๆที่มีให้เธอมันคือเรื่องยากเสมอและมักทำอะไรตรงข้ามกับใจตลอด 

พระเอกของเราค่อนข้างเย็นชา ปากหนัก ใจร้าย แต่สุดท้ายกลายเป็นแมวน้อยค่ะ เป็นสายอ่อยสุดๆอ่อยนางเอกเก่งมาก เห็นแบบนี้เขาโรแมนติกอยู่นะขอบอก เรื่องนี้ไม่ดราม่าจ๋า ไม่ขม ไม่มีอะไรให้ปวดหัวปวดตับ ไม่มีนอกกายนอกใจ อ่านสบายๆพร้อมความหมั่นไส้พระเอกค่ะ จบแบบสุขนิยม 

 

คำเตือน 

  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้เขียน เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมุติ มีการใช้คำหยาบในบางช่วงและเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไป หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

  

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่2) พ.ศ.2558 ห้ามทำซ้ำ ห้ามคัดลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

  

ณัฏฐ์ณรรมภา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0