จบ Trapped โฮสตัวร้าย (R18+)
25
ตอน
112K
เข้าชม
59
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
458
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะไอ้ผู้ชายเฮงซวยกับเพื่อนทรยศฉันถึงต้องมาเสียพรหมจรรย์ให้กับเด็กส่งน้ำแข็ง…

 

 

 

Trapped โฮสตัวร้าย 

————— ୨୧ ————— 

BY 

Time Heals 

โอนิกซ์ ชายหนุ่มอายุ32ปี ทายาทรุ่นที่สิบสองตระกูลอัลแบร์โต ตระกูลร่ำรวยระดับประเทศ คาบช้อนเงินช้อนทองมาตั้งแต่เกิด ในมือเขามีธุรกิจมากมายที่ต้องบริหารจัดการรวมถึงไร่มะกอกโอลีฟเนื้อที่พันไร่มรดกที่มารดาทิ้งไว้ให้ ชีวิตหรูหราแต่กลับไม่มีความสุข กระทั่งมาเปิดบาร์โฮสต์และได้พบเธอที่โลกเหวี่ยงมา… 

นับหนึ่ง หญิงสาววัย 29ปี 

หญิงสาวที่ต้องปากกัดตีนถีบตั้งแต่อายุ 15 ปี พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุวางวายตายทั้งคู่ ทิ้งสาวน้อยไว้กับป้าข้างบ้าน เธอดีดตัวเองให้พ้นภัยคุกคามจากสามีของป้ามาได้ ตั้งหน้าตั้งตาทำทุกทางเพื่อปีนป่ายสู่นักธุรกิจแถวหน้า…ว่ากันว่าลักกี้อินเกมแต่จะไม่ลัคกี้อินเลิฟ เธอเป็นเช่นนั้นจนโลกเหวี่ยงเขาเข้ามา… 

 

 

ฝากกดใลค์ คอมเม้น เก็บเข้าชั้นให้กันด้วยนะคะ 🙇🏻 

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมความรู้ในทางที่ผิด นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น คิดอะไรได้ก็เขียนมันลงไป โดยไม่ได้อิงตามความจริง ชื่อ สถานที่ ตัวละครเป็นเพียงเรื่องสมมุติ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือชี้แนะให้ทำตามสิ่งที่ตัวละครทำ ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายในอาชีพใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ ไม่ลอกเลียนแบบการกระทำในนิยาย เรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น.  

ฝากนิยายของTime Heals ด้วยนะคะและไรท์อาจจะใช้ภาษาที่รุนแรงบ้างในบางเรื่องเพราะไรท์ต้องการให้รีดรู้สึกสนุกกับการอ่าน และแสดงจิตวิญญาณของตัวละครของไรท์ได้อย่างเต็มที่ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่คอยสนับสนุน ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านนิยายของTime Heals หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว