นิยามของเขาคือผู้ชายปากหมาใจทรามจอมเผด็จการที่ฉันเกลียด!!ในโลกความเป็นจริงเขาอาจจะดูเย็นชาแต่เขาไม่ได้เจ้าชู้เปลี่ยนคู่นอนเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบนี้…ทำไมโชคชะตาต้องนำพาชีวิตฉันมาพัวพันกับเขานะ

 

“ฉันไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ปากหมา!!”  

“รู้ได้ไงว่าผมปากหมา ปากผมออกจะหวานชิมดูก่อนสิค่อยพูด”  

“ไม่จำเป็น เก็บไว้ให้ผู้หญิงในสต็อกคุณเถอะ”  

“น้อยๆหน่อยครับคุณนักเขียน ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกันสิครับ”  

“ประทานโทษนะคะ แล้วไอ้การที่คุณมาบังคับถามว่าฉันพักอยู่ที่ไหน อายุเท่าไหร่นี่ไม่เรียกก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเหรอคะ?  

“ผมแค่อยากรู้จักคุณ…ก็แค่นั้น”  

. 

. 

 

 

 

ห้ามนำภาพไปใช้ก่อนได้รับอนุญาต 

 

เมื่อโชคชะตานำพานักเขียนที่อาภัพรักอย่างฉันให้หลุดเข้ามาในโลกนิยายของตัวเองหรือที่นักอ่านเรียกกันว่าจักรวาลซาฟารี…ในวันนี้ฉันรู้แล้วว่าพวกเขามีชีวิตมีความรู้สึกเป็นของตัวเองแต่อยู่ภายใต้กรอบและบุคคลิกที่ฉันเป็นคนคิดขึ้นมา แต่!!!ไอ้ผู้ชายปากหมาที่หน้าตาเหมือนคนที่ฉันกำลังตามจีบอยู่ในโลกของความเป็นจริงคนนี้ล่ะเขาคือใครกันแน่ ฉันจำได้ว่าไม่เคยสร้างเขาขึ้นมานะ  

 

บดินทร์  

บดินทร์ ราชภูภิวัฒน์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ปากร้าย ใจทราม คาสโนวาตัวพ่อ สถานะโสดแต่ไม่สนิทเปลี่ยนคู่นอนเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนสูง189เซนติเมตร น้ำหนัก78กิโลกรัม อายุ23ปี  

“นอนกับผมสิ ผมให้คุณได้หมดเลยนะ…ยกเว้นหัวใจ” 

 

ฟาร์  

ฟารดา หมื่นหฤทัย นักเขียนโนเนมแสนธรรมดาที่มีนักอ่านกลุ่มเล็กๆรู้จัก ชีวิตนอกจากจะไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันแล้วยังอาภัพรักจนแถวบ้านบ่นนินทาว่าชาตินี้คงหาสามีไม่ได้แน่ๆ สถานะโสดสนิท ไม่มีคนคุย ไม่มีใครเอาแต่กำลังตามจีบหนุ่มหล่อคนนึงที่สุดแสนจะเย็นชาอยู่ ส่วนสูง158เซนติเมตร น้ำหนัก43กิโลกรัม อายุ22ปี  

 

สิงหราช  

ผู้กองสิงห์หรือสิงหราช ภาคภิริยะ พระรองจากเรื่องฝากรัก ล่าตะวัน นิสัยปากร้ายแต่อบอุ่น รักใครรักจริง สถานะโสดเพราะอกหักจากคาเทียร์นางเอกในเรื่องฝากรักล่าตะวัน ส่วนสูง190เซนติเมตร น้ำหนัก80กิโลกรัม อายุ25ปี  

 

 

“ไม่มีที่ไปไม่ใช่หรือไง?”  

“ยุ่งน่า” ให้ตายสิถ้ารู้แบบนี้ในเรื่องฉันคงเขียนให้ตัวเองเป็นนักเขียนชื่อดังไปแล้ว จะไปอยู่ที่ไหนล่ะทีนี้  

“อะไรกัน ผมปล่อยให้คนสวยๆอย่างคุณมาเดินตามข้างถนนแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ”  

“แล้วยังไง?” คือเขามันบ้าไปแล้ว เบาะข้างๆคนขับมีสาวสวยนั่งอยู่ด้วยแท้ๆแต่กลับมาตามตื้อฉันเนี่ยนะ  

“ลงไป”  

“คะ? บดินทร์ไล่ลินลงจากรถเหรอ”  

“หูแตกหรือไง ลงไปได้แล้ว” หา? นี่เขาไล่ผู้หญิงที่มาด้วยลงรถไปแบบนี้เลยเหรอ ไม่เหี้ยจริงทำไม่ได้นะเนี่ย ฉันอยู่ไม่ได้ล่ะต้องรีบหนีจากตรงนี้ให้ไวที่สุด  

“เดี๋ยวสิ นี่!! จะไปไหนเบาะว่างแล้วขึ้นมา”  

“ไม่!!” ทำไมเหตุการณ์แบบนี้ฉันถึงนึกถึงธาราในเรื่องใต้ธาราได้นะ หรือว่าบาปกรรมจะตามเล่นงานฉัน ไม่นะไม่ๆถ้าเขาเอาฉันไปปล่อยลงข้างทางเปลี่ยวๆฉันคงไม่โชคดีมีพระรองแสนดีอย่างนทีมาช่วยแน่ๆ  

“นี่!! ยืนคิดอะไรอยู่ ขึ้นมา…หรือคุณคิดว่าผมจะลากคุณไปปล่อยกลางทางหรือไง”  

“คุณก็พึ่งจะทำกับผู้หญิงที่มาด้วยไปหมาดๆไม่ใช่เหรอ?”  

“เออก็ใช่ แต่ผมไม่ทิ้งคนสวยๆอย่างคุณหรอกน่า ขึ้นมา หรือจะให้ผมฉุด!!” ฉิบหายเหมือนเขาจะทำจริงๆด้วย อย่านะ พระเจ้าช่วยอย่าให้ฉันต้องเจอผู้ชายแบบธารานะ ฉันไม่เอา  

. 

. 

“สนุกไหมครับคุณนักเขียน หึ ผมไม่น่าถามอะไรโง่ๆ คุณคงคิดว่าพวกเราไม่มีชีวิตไม่มีความรู้สึกสินะ” อะไรเนี่ยตอนนี้เขาเชื่อแล้วเหรอว่าฉันไม่ได้มาจากโลกนี้ แต่คำพูดน่ะมันแรงไปไหม ฉันร้องไห้ทุกครั้งที่กดยืนยันสถานะจบเลยนะเอาอะไรมาสนุก  

“ฉันไม่ได้สนุกหรอกนะ คุณเลิกพูดจาทำร้ายจิตใจฉันซะที”  

“คุณสร้างทุกคนขึ้นมาให้สมหวังได้แต่ผมกลับเป็นคนเดียวที่ต้องผิดหวัง…เพราะงั้นรับผิดชอบผมสิ หันมาชอบผม ผมไม่อยากเป็นพระรองอีกต่อไปแล้ว ให้ผมเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคุณเถอะนะ” เอิ่ม!!ฟังดูเลี่ยนแปลกๆแฮ่ ฉันสร้างเขาออกมาแบบนี้จริงเหรอหรือเขาพูดตามความรู้สึกของเขา  

 

เรื่องราวความวุ่นวายของฉันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว บทสรุปของความรักครั้งนี้จะเป็นยังไงกันนะ ระหว่างเขาพระรองผู้แสนดีที่ต้องการจะเป็นพระเอกให้ได้กับเขาผู้ชายที่มีหน้าตาเหมือนกับคนที่ฉันกำลังจีบในโลกของความเป็นจริง  

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรงและคำหยาบคาย รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละครที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และพระเอกเรื่องนี้ร้ายและเหี้ยราวกับตัวร้ายที่พึ่งจับได้บทพระเอก อาจจะไม่ถูกใจนักอ่านหลายๆท่าน ทางตัวนักเขียนเองก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ  

 

  

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนไม่ได้มีการพลาดพิงถึงผู้อื่นแต่อย่างใดและไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลงหรือทำซ้ำหากจับได้เราจะดำเนินการตามกฏหมายทันที  

 

. 

ช่องทางการติดตามนักเขียนค่ะ 

IG : far_safari11  

Facebook : Pennapa Pholprajak  

TikTok : ช่อง ซาฟารี หรือ @safari1114  

Twitter: @far_safari11  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม