พ่อหมอครับรับรักผมเถอะ

Y

จบ พ่อหมอครับรับรักผมเถอะ

พ่อหมอครับรับรักผมเถอะ

womidnightwriter

Y

41
ตอน
130K
เข้าชม
124
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
865
เพิ่มลงคลัง
ตรี ผู้มีพร้อมทุกอย่าง ยกเว้นขาดพรสวรรค์ด้านร้องเพลง กับ ขาดผัว เขาเฝ้ารอใครสักคนเข้ามา จนเฮียหมีประกาศให้เช่าบ้าน ข่าวว่าคนเช่าใหม่เป็นหมอดู ตรีสายมูมีเหรอจะพลาดของดี "ใช่ พ่อหมออ่ะงานดีจริงด้วย"

"อยากมีผัวแล้วโว้ยยยยยย" 

ตรีร้องตะโกนดังๆ ภายในบ้านของตัวเอง พลางคิดไปว่า คนอะไรมีพร้อมทุกอย่าง งานดี เงินดี หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ฐานะทางบ้านก็ไม่กระจอกงอกง่อยอะไร ส่วนเพื่อนก็ดีๆ ทุกคน ขาดแต่เรื่องผัวนี่แหละที่เกิดมายังไม่เคยมีสักที  

'ต้องพึ่งสายมูบ้างแล้วสินะเรา' 

"ผมตัดสินใจถือไอแพดไปไหว้พระแม่ที่ตึกดังย่านใจกลางเมือง ใช่ครับผมจะไปขอพรพร้อมกับชายในสเปกในมือ ก็เผื่อตอนผมขอพรแล้วสับสนพูดจาไม่รู้เรื่องขึ้นมา ผมจะได้เปิดรูปกงยู อีดง อุค เจบี หรือแจ็คสัน หวัง ให้พระแม่ได้นึกภาพเนื้อคู่ที่ผมได้คัดเลือกมาแล้วออกไงครับ 

นี่เพื่อนๆ ผมก็หาว่าผมบ้าแล้วนะ ที่ทำแบบนี้ แต่แหม...บ้าก็บ้าวะ ใช่ซี๊ มีผัวมีเมียกันหมดแล้วนี่ ไม่มีใครเข้าใจหัวอกคนโสดคนเดียวในกลุ่มที่ค้างเติ่งเป็นแรไอเทมแบบผมหรอก  

หลังจากขอพรจากพระแม่ ชีวิตผมก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ เอาล่ะสงสัยชาตินี้ต้องอยู่ครองตัวเป็นโสดถือพรหมจรรย์ไปจนตาย คิดแล้วอยากสิไห่ 

ว่าแต่บ้านที่เฮียหมีผัวต้นน้ำเพื่อนรักปล่อยให้เช่า เห็นว่ามีหมอดูมาเช่าเป็นตำหนักลงนะหน้าทอง ใครๆก็ว่าแม่น สงสัยตรีสายมูจะต้องไปโดนสักหน่อย ถ้าจะไม่มีผัวก็ช่างมันไปมูให้รวยก็ได้วะ  

ผมจัดการฝากเฮียหมีจองคิวไว้ให้วันนี้ตอนเที่ยงๆ คอยดูนะ ผมจะถามพ่อหมอให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ว่าผมเนี่ยจะมีคู่ชะตากับเค้าบ้างมั๊ย ขอให้ได้ ขอให้โดนทีเถ๊อะ...สาธุ" 

. 

. 

แทนไทหมอดู ที่มาเช่าบ้านเฮียหมีเพื่อทำตำหนักใหม่แทนที่เก่าที่เพราะเจ้าของที่ต้องการขายด่วน เขามีความสามารถในการทำนายที่แม่นยำราวกับตาเห็น ตอนนี้กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างชื่อในฐานะหมอดูไฟแรง 

ชายหนุ่มคมเข้มผิวแทนกล้ามแน่นใส่แว่นเนิร์ดๆ ที่ดูยังไงก็ไม่ใกล้เคียงกับอาชีพหมอดูสักนิด 

อาจารย์ของแทนไททำนายไว้ว่า คู่ชะตาของเขาจะหนุนให้เขาดังไปทั่วประเทศเป็นคู่บุญที่เกิดมาเพื่อหนุนดวงกันโดยแท้ 

. 

. 

"เข้ามาเลยครับ"  

'ชายหนุ่มรูปร่างกลางๆ สูงราวๆ สัก 160 เซนติเมตร เดินเข้ามาหาผม ผิวขาวสะอาด แต่งตัวดี ใบหน้าสดใส ยกมือกระพุ่มไหว้และยิ้มทักทายผม ดวงตาประกายราวกับเพชรน้ำดี ดูจากภายนอกใช้ของดีมีรสนิยมทีเดียว แบบนี้คงมาถามเรื่องความรักสินะ ' 

"เชิญครับ รบกวนบอก วัน เดือน ปีเกิด เวลาตกฟากครับ " 

ผมคำนวณดวงอยู่สักครู่ตามความชำนาญ แล้วผมก็ต้องผุดลุกจากเก้าอี้ตัวสวย แล้วเผลอเอามือตบโต๊ะเข้าอย่างแรง 

เด็กหนุ่มคนนั้นผวาตกใจเอามือนาบอกเรียกขวัญตัวเองอยู่พักใหญ่ อาจเพราะด้วยบรรยากาศของห้องที่ผมตกแต่งให้ขลังสมกับเป็นตำหนักพ่อหมอแทนไท  

'ให้ตายเถอะ เด็กที่ดูดีดๆ คนนี้เป็นเนื้อคู่ผม นี่ ผมมีเนื้อคู่เป็นผู้ชายเหรอเนี่ย ผมต้องตกใจอะไรก่อนดี' 

. 

. 

พ่อหมอมาแล้วค่า ไรท์อยากเขียนพ่อหมอมาก แต่ทีนี้ก็ไม่อยากให้ออกแนวขลังเกินไป เพราะไรท์กลัวจะพาพ่อหมอเสียผู้เสียคนไปก่อนตามประสาไรท์ขายขำ 

ก็เลยมีการลงคะแนนสรุปกับตัวเองว่า งั้นให้พระเอกเป็นหมอดูก็แล้วกัน ประกอบกับตรีก็เป็นสายมู คู่นี้จึงเหมาะสมกันที่สุด  

📌ฝากนิยายเซ็ทเรื่องสุดท้ายไว้ด้วยนะคะ  

✅อ่านแยกเรื่องได้ไม่งง 

🫰แต่ถ้าจะให้ดีต้องอ่านหมดทุกเรื่องจะฟินมากๆค่ะ 

🙏ฝากเม้นท์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะคุณรี้ด 

จ๊วฟจ๊าฟ😘 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว