จบ ถึงคราวปรารถนารัก (อ่านฟรี)
40
ตอน
53.6K
เข้าชม
107
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
126
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“รัก” เขาปรารถนาคำนั้นมาตั้งแต่สิบขวบ โลกที่เคยแตกสลาย หัวใจที่เคยโดดเดี่ยว มาวันนี้กลับถูกแต่งแต้มด้วยจุดหลากสี โดยไม่รู้ว่าสุดท้าย…จะเกิดกลายเป็นสีด่างดำ

ถึงคราวปรารถนารัก

 

 

“รัก” เขาปรารถนาคำนั้นมาตั้งแต่สิบขวบ โลกที่เคยแตกสลาย หัวใจที่เคยโดดเดี่ยว มาวันนี้กลับถูกแต่งแต้มด้วยจุดหลากสี โดยไม่รู้ว่าสุดท้าย…จะเกิดกลายเป็นสีด่างดำ

เธอ…ทอดทิ้งเขากับลูกเพื่ออนาคต ฉะนั้น…เขาขอกลบทิ้งความรู้สึกต่อเธอทั้งหมด เพื่ออนาคตของเขาและลูกเช่นกัน

เตชณัฐ (เต-ชะ-นัด) + ธาริกา

 

“น้องชื่ออะไร...นะ” ตอนประเมินอาการรีบมากจนอ่านชื่อข้ามๆ พอกลับมาทวนอีกครั้งมวลสารบางอย่างบริเวณรอบดวงตาก็เริ่มหนักขึ้น ธาริกามองหน้าเด็กชายเตชทัต (เต-ชะ-ทัด) สลับกับเอกสารที่อยู่ในมือ เธออธิบายไม่ถูกว่าตอนนี้กำลังรู้สึกเช่นไร ดีใจ เสียใจ คิดถึง ผิดหวัง รู้สึกผิด หลายๆ อย่างมันหลอมรวมกันหมดจนแยกไม่ออกว่าอะไรคืออะไร

“ฉัน...”

“ไม่สำคัญหรอกครับว่าคุณจะพูดอะไร เรื่องมันผ่านมานานแล้ว คุณเลือกทางของคุณ ผมก็ต้องเลือกทางของผม ทุกอย่างมันจบไปนานแล้ว” ชัดเจนโดยไม่ต้องอธิบายเพิ่ม เขากำลังบอกว่าต่อให้พูดขอโทษก็ไม่สำคัญอีกต่อไป ทุกอย่างจบแล้วตั้งแต่วันนั้น ไม่เหลือเยื่อใยให้กันและกันแล้ว

“ฉัน อึก ไม่มีคำแก้ตัวหรอกนะ แต่เฮีย”

“ตอนผมแต่งงานผมเชิญพี่คุณมาด้วยนะ กะว่าไม่มาก็ไม่เป็นไร ใส่ซองมาบ้างก็ยังดี แต่นี้อะไร ไม่มาแถมซองเงินก็ไม่ได้ด้วย ผิดหวังนิดหน่อย” คำพูดชวนตลกแต่สีหน้ายังคงราบเรียบ เขาไม่คิดจะกลับไปหาธาริกาหรอก แม้ในใจจะยังมีเธอก็ตาม “แล้วคุณล่ะครับ แต่งงานมีสามีหรือยัง พวกผู้ชายที่ย่าคุณแนะนำให้น่าจะดีๆ กันทั้งนั้น ผมจำได้ว่าคุณเคยเล่าให้ฟังน่ะครับ”

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เกิดจากการคิดจิตนาการของผู้เแต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่ได้กล่าวอ้างถึงบุคคลใด ไม่ได้มีเจตนายุยง ส่งเสริม ก่อให้เกิดความเสียหาย หรือมุ่งร้ายแก่บุคคลอื่น วิชาชีพอื่น

มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ด้านพฤติกรรม เพศ การใช้ภาษา และความรุนแรง

ห้ามเผยแพร่ ทำซ้ำ ดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต!!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน