ร้ายแสนหวาน
51
ตอน
51.9K
เข้าชม
48
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
604
เพิ่มลงคลัง
สาวสวยที่เจตน์หมายตาในคืนนั้น คือเพื่อนสนิทที่คิดจะแทงข้างหลังหลานสาวเขา “เลิกยุ่งกับแบงค์ซะ หยุดเรื่องเลวๆที่แอบทำกันอยู่ อย่าทำให้จินต้องเสียใจ!”

ฝากอีบุ๊กอาเจตน์กับยัยน้องด้วยนะคะ 41 ตอนจบ จัดโพรโมชัน 149 ค่ะ 

https://bit.ly/3O0T8BE 

 

 

เจตน์ ถูกตาต้องใจสาวสวยคนหนึ่งที่เจอในผับ แต่ยังไม่ทันได้เข้าไปทักกลับได้เห็นช็อตเด็ดที่เธอกอดจูบกับแฟนของหลานสาว เขาอุตส่าห์คิดในแง่ดีว่า นีราดา อาจเป็นเหยื่อที่ไม่ทันเกมผู้ชายมักมาก แต่กลายเป็นว่าหญิงสาวรู้มาตลอดเรื่องที่ บุรินทร์ มีแฟนอยู่แล้ว 

“เลิกยุ่งกับแบงค์ซะ หยุดเรื่องเลวๆ ที่แอบทำกันอยู่ อย่าทำให้จินต้องเสียใจ หลานอามีนีนเป็นเพื่อนสนิทแค่คนเดียวเพราะฉะนั้นห้ามหักหลังจินเด็ดขาด” 

“อาเจตน์ไม่รู้อะไร” 

“รู้สิ รู้ว่านีนอยากได้แฟนจินจนตัวสั่น บางทีอาก็อยากรู้เหมือนกันว่าหน้าสวยๆ แบบนีนหาผู้ชายยากนักหรือไงถึงอยากลักกินขโมยกินของคนอื่น หรือว่าผู้ชายมีเจ้าของมันเร้าใจกว่า?” 

“คงงั้นมั้งคะ นีนว่าพี่แบงค์เร้าใจดีจะตาย ยิ่งแอบกินกันลับหลังจินก็ยิ่งตื่นเต้น รู้แบบนี้แล้วก็ไปบอกหลานอาเจตน์ให้เลิกกับพี่แบงค์สักที เราสองคนจะได้คบกันอย่างเปิดเผย!” 

“ฝันไปเถอะ อาไม่มีทางยอมให้เป็นแบบนั้นแน่” 

“อ...อาเจตน์! อ๊าย!” 

  

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

  

~ writer's talk ~ 

เรื่องใหม่แกะกล่องมาแล้วจ้า สลัดความดราม่าทิ้งไปก่อน คราวนี้มาแนวโคแก่กินหญ้าอ่อน มีปมนิดๆให้ชีวิตดูมีอะไร เรื่องมีอยู่ว่าคุณอาเค้าไปรู้ความลับของเพื่อนสนิทกับแฟนของหลานสาวว่าคิดไม่ซื่อต่อกัน รู้แบบนั้นคนที่รักหลานปานแก้วตาดวงใจเลยอยู่เฉยไม่ได้ จับยัยน้องมาสั่งสอนให้เข็ดหลาบ แต่ถามว่าน้องเข็ดไหม บอกคำเดียวว่าไม่! ลูกสาวเรามันก็แสบพอตัว ทั้งด่า ทั้งเตะ ทั้งถีบ แถมกัดจมเขี้ยว นางเอกสู้คนมากโดยเฉพาะสู้กับพระเอก เรื่องนี้ไม่มีน้ำตานะคะมีแต่น้ำ....ง่าา ไม่พูดหรอก เอาเป็นว่าถอดสมองอ่านไปเรย ม่วนๆจอยๆเหมือนเชียร์มวยค่ะ 5555555 

  

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

  

ติดต่อนักเขียนได้ที่เพจ เลขสอง นะค้า 

สอบถามหรือฟีดแบคนิยายทักมาได้เสมอเลย 

https://www.facebook.com/leksongwriter 

ส่วนใครเล่นทวิตตามมาฟอลที่ลิงก์นี้ https://twitter.com/lalaleksong 

ติ๊กต่อก https://www.tiktok.com/@lalaleksong 

  

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿ 

  

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือเผยแพร่เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของผลงาน หากพบเห็นการละเมิดลิขสิทธิ์จะดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่มีการยอมความ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว