จบ Wifi No Free ห้องนี้ไม่ฟรีไวฟาย
35
ตอน
132K
เข้าชม
101
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
865
เพิ่มลงคลัง
‘เอาตัวมาแลก’ อี๋…ขโมยใช้ wifi ฟรีนิดหน่อยเองนะ ถึงกับต้องตั้งชื่อหื่น ๆ แบบนี้แล้วล็อครหัสด้วยหรอ ขอเจอหน้าหน่อยเถอะ!!!

Wifi No Free ห้องนี้ไม่ฟรีไวฟาย 

เขียน 

เรื่องย่อ 

‘น้ำชา’ ต้องไปทำงานเฝ้าเพนท์เฮ้าส์ให้สาวไฮโซท่านหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ชั้นสูงจนเน็ตมือถือบ้ง ๆ ของเธอไม่มีสัญญาณเลยขโมย wifi ฟรี จากห้องข้าง ๆ มาใช้ แต่ดูเหมือนเจ้าของจะรู้ตัวสะแล้วแถมเป็นพวกหื่นชัวร์ ๆ เพราะเขาล็อครหัสแถมเปลี่ยนชื่อว่า ‘เอาตัวมาแลก’ อี๋…. แบบนี้ใครจะไม่โมโหบ้าง แล้วยังมีหน้าส่งคนมาเชิญไปเจรจาด้วยแถมขู่จะแจ้งความ งั้นต้องไปขอเคลียร์สะหน่อย หนอยยยย รู้จักน้ำชาน้อยไปสะแล้ว

โอ้…ทำไมเจ้าของชื่อไวฟายหื่น ๆ แบบนั้น มันถึงหล่อแบบนี้นะ แต่ไอ้เรื่องหื่นก็คงไม่เถียงหรอกเพราะขนาดนัดเธอมาเจรจาเรื่องขโมยใช้ เขายังพาสาวมา….ด้วยเลย เอ๊ะ อย่าเข้ามาใกล้ชั้นนะ แม่สู้คนนะโว้ยยยยย

ประเภท นิยายรัก 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก เนื้อหาของนิยายนี้ รวมทั้งการนำเนื้อหาทั้งหมดหรือแต่บางส่วนของนิยายนี้เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยมิได้รับอนุญาต หากผู้ใดกระทำการอันถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่มีข้อยกเว้น

 

⚠️คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning⚠️ 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ และความรุนแรงทางภาษา การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ชื่อตัวละครและเหตุการณ์ต่างๆ เป็นเพียงการสมมติขึ้นไม่มีการอ้างอิงจากเรื่องจริงใดๆ ทั้งสิ้น 

 

⚠️คำเตือนจากไรท์⚠️ 

นิยายเรื่องนี้ไม่อิงความสมเหตุสมผลเท่าไหร่มีฉาก NC ฟิน ๆ ตามประสาหนุ่มสาวคลั่งรัก 

ใครชอบฟิลแฟนก็มากองกันตรงนี้ค่า ท้ายนี้หากรี้ดทุกท่านชอบ/ไม่ชอบยังไง 

แนะนำไรท์ได้ทางคอมเม้นเพื่อการพัฒนาได้ตามสบาย 

(ด่าได้แต่ถ้าแรงมากได้โปรดส่งทิชชู่มาด้วยนะงับไว้ซับน้ำตาไรท์😂) 

  

ปล.ใครชอบฟิลแฟนไม่รีบ ไม่เร่ง ตามขึ้นเรือ [น้ำชา X ธีร์] ได้เลยค้าบบบบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม