จบ #คู่ขามาเฟีย(แฟนเก่า)
47
ตอน
12.9K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
195
เพิ่มลงคลัง
“คุณเป็นแค่แฟนเก่าก็ทิ้งสถานะนั้นไว้ที่เดิมเถอะครับ ตอนนี้เราเป็นคู่ขากันก็พอแล้ว คืนนี้เจอกันตอนเช้าก็จากกันไม่เห็นยากอะไรเลยนี่ครับ”

 

ศิลาภัทร (ซิน) อายุ 27 ปี 

ส่วนสูง 177 ไซซ์ 52 

secret name: meet ball 

เขาเจอพาสต้าหวานในแอพหาคู่อักษรย่อตัวที คุยกันมาเรื่อยไม่เคยล่วงเกินกันจนกระทั่งแม่ของศิลาภัทรเสียมาเฟียหนุ่มก็มาปรากฎตัวอยู่เคียงข้างเขา ส่งเสียเลี้ยงดูทั้งค่าเทอมค่าห้องค่าใช้จ่าย 

ศิลาภัทร อาจารย์หนุ่มสาขาวรรณคดี ตอนกลางวันก็หมกมุ่นกับงานแต่พอตกกลางคืนกลับหมกมุ่นกับเรื่องใต้สะดือ ที่เลิกกับหนุ่มลูกครึ่งไปเมื่อสามปีก่อนก็เพราะไม่อยากผูกมัดกับใคร อยากใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ แต่อีกฝ่ายก็ตามตื๊อและอยากแต่งงาน อยากรับเลี้ยงลูกบุญธรรมคิดไปถึงนั่นทั้งที่เขาแค่อยากได้เซ็กซ์! 

ไอเดน คาร์เตอร์ อายุ 34 ปี 

ส่วนสูง 185 ไซซ์ 58 

secret name:sweet pasta 

ไอเดน มาเฟียหนุ่มที่ชอบเรือนร่างของซินไม่แพ้กว่าอะไรในโลกใบนี้ ขอแค่มีเซ็กซ์กับศิลาภัทรจะเอาตัวไปเกลือกกลั้วกับอะไรเขาก็ยอม แม้ว่าจะเลิกกันไปร่วมสามปีแต่การกลับมาอยู่ในฐานะคู่ขาแบบนี้ถึงจะเจ็บใจลึก ๆ ที่ครอบครองไม่ได้แต่ก็อยากขอเดินหน้าต่อเผื่อซินจะเปลี่ยนใจ 

ทำความเข้าใจก่อนอ่านจ้า 

//เรื่องนี้จะอัพทุกวัน วันละสองเวลาไม่ต้องห่วงว่าไรท์จะดองจะเปิดให้อ่านฟรีจนจบ แต่จะติดเหรียญหลังจากจบแล้ว เวลาติดเหรียญไรท์จะแจ้งไว้ท้ายตอนนั้น ๆ สายดองอย่าลืมอ่านเด้อสาว 

//จะมีการติดเหรียญเพื่ออ่านล่วงหน้า 

//ถ้าพิสูจน์อักษรเสร็จเมื่อไหร่ไรท์จะลงเป็นอีบุ๊คพร้อมตอนพิเศษเสร็จสรรพจ้า สำหรับท่านผู้เจริญที่ไม่อยากรอกดซื้อราคาโปรได้เลยคร้าบ (ตั้งไว้ว่าจะขาย7วันราคา69บาท) 

//เนื้อเรื่อที่ลงยังไม่ผ่านการพิสูจน์อักษร หากตกหล่นคำไหนไปบ้างรบกวนรี้ดหูตาดีคอมเม้นท์บอกได้นะจ๊ะ ขอบคุณจ้ะ ไหว้ย่อ 

 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว