จบ เมฆาล้อมเดือน (มี E-BOOK)
21
ตอน
5K
เข้าชม
9
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

พีเรียดไทย โอเมก้าเวิร์ส  

เรื่องของน้องเดือนคนสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับน้องไม่หยุด กับเฮียเมฆคนดี จะจับมือเมียที บอกพี่ขออนุญาตจับมือนะครับ  

 

เรื่องนี้มีเอจแก๊บนะคะ พระเอก 35 นายเอก 20  

(ล้อมเดือน) นายเอกเป็นควีนโอเมก้า ที่พยามปกปิดไม่ให้ใครรู้เพราะไม่อยากถูกจับไปขายในตลาดมืด พ่อแม่ตายหมดมาอยู่กับป้าก็ทั้งตีทั้งใช้งาน ลูกแท้ๆยังเอาไปขาย นายเอกเลยพาน้องชายหนีมาอยู่เอง ปากกัดตีนถีบช่วยเหลือตัวเอง โดนกดขี่ทุกอย่างเพราะคนคิดว่าเป็นเบต้า จนวันนึงจับพลัดจับผลูมาเจอเมฆา(พระเอก) ที่อบอุ่นปานภูเขาไฟที่ปะทุแต่ไม่ระเบิด หล่อรวย นิสัยดี พระอาทิตย์เรียกพ่อ 

เรื่องกำลังจะไปได้ดี กลับมีเรื่องเข้ามาไม่พักจนน้องชายนายเอกถูกจับข้อหาใหญ่ แล้วล้อมเดือนจะทำอย่างไรต่อไป ไปติดตามกันได้ค่า 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน อาจจะมีเนื้อหาที่กระทบกระเทือนจิตใจของผู้อ่านบางคน เช่นการถูกสังคมเหยียดหยาม การถูกบุลลี่ กดขี่ทางเพศ ลวนลามทางเพศ 

รบกวนทำความเข้าใจก่อนเริ่มอ่านค่ะ  

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวพีเรียด โอเมก้า เวิร์ส ซึ่งผู้เขียนจะใช้คำเรียกเฉพาะในการเรียกเพศหลักในเรื่องเป็นคำที่ผู้เขียนคิดขึ้นเอง โดยมีเพศหลักของเรื่องเป็น อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า คิงอัลฟ่า และควีนโอเมก้า โดยจะใช้คำแทนเพศดังนี้ 

อัลฟ่า – ปราพก (ไฟ) 

เบต้า – มหิ (ดิน) 

โอเมก้า – อัมพุ (น้ำ) 

ซึ่งตามปกติแล้วเมื่อ ปราพกตกรอบสังวาส (รัท) ก็จะใช้อัมพุที่เป็นดั่งน้ำเป็นเครื่องดับไฟในกาย และในรอบรัญจวน (ฮีท) ของอัมพุก็เช่นกัน 

แต่นอกเหนือจากเพศข้างต้น ก็จะมีเพศที่อยู่เหนือกว่านั้นคือ 

คิงอัลฟ่า – อินทุ (ผู้เป็นใหญ่) ที่มีอำนาจเหนือกว่าปราพกปกติ โดยอินทุนั้นจะจับคู่ได้กับเพียง มารุต (ลม) หรือปราพกด้วยกันเท่านั้น ไม่สามารถจับคู่กับอัมพุปกติได้ 

ทั้งนี้ อินทุ ก็มีความสามารถในการระงับควบคุมรอบสังวาสของตนเองได้เป็นอย่างดีกว่าปราพกหลายเท่า ซ้ำยังมีประสาทสัมผัสทั้งห้าดีกว่าอีกด้วย 

ควีนโอเมก้า – มารุต (ลม) หากเปรียบอัมพุเป็นน้ำที่ดับไฟ มารุตก็คือสายลมที่โหมให้เปลวไปลุกโชน ปราพกนั้นจะควบคุมตัวเองได้ยากหากต้องรับมือกับกลิ่นรัญจวนของมารุต แต่มารุตเองก็มีความสามารถพิเศษในการเก็บกลิ่นของตนได้เป็นอย่างดี พวกเขาจึงเหมือนกับมีเพศสภาพเป็นมหิหากไม่ได้อยู่ในช่วงรอบรัญจวน แต่เมื่อถึงรอบรัญจวนความสามารถนั้นจะหายไปทันที เพราะอย่างนั้นมารุจึงต้องระวังเสมอไม่ให้ตนเองนั้นตกเข้าสู่รอบรัญจวนด้วยการกินยาระงับ 

ปราพกและอินทุจะมีการปล่อยกลิ่นเฉพาะเรียกว่ารังสีกดดัน หรือรังสีกดข่ม ได้ โดยจะมีต่อมที่เรียกว่า ต่อมสุคนธฤทธิ์ เป็นจุดควบคุม อยู่ที่หลังคอ 

ในนิยายเรื่องนี้ ปราพกและอัมพุที่มีสายเลือดเดียวกันจะไม่มีการกระตุ้นกันเองแต่อย่างใด หากแต่ มารุตที่ตกรอบรัญจวนนั้นจะสามารถกระตุ้นสัญชาตญาณของปราพกทุกคนได้แม้แต่คนที่มีสายเลือดเดียวกันก็ตาม 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว