คลั่งรักพี่สาวของผม NC25+
43
ตอน
19.6K
เข้าชม
17
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของพี่สาวและน้องชายข้างบ้านสมัยเด็กที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกของพวกเขาคืออะไรกันแน่ ความรักระหว่างพี่น้อง? หรือความรักระหว่างชายหญิง? มี NC ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

คลั่งรักพี่สาวของผม 

เนื้อหาเบาสบายไม่เน้นดราม่า เน้นเรื่องความรักและครอบครัว 

มาร์ค 

ลูกครึ่งเมกัน+จีน อายุ 18 ปี  นิสัยเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุแต่เมื่ออยู่กับนางเอกจะกลายเป็นเด็กน้อยขี้งอแงทันที เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ คลั่งรักนางเอกหนักมาก พระเอกโดนนางเอกกอดหรือปลอบก็จะหายงอน หลงรักพี่สาวข้างบ้านสมัยเด็ก 

กรุ๊ปเลือด B 

......แค่สูดดมไม่พอแล้วกับเขาในตอนนี้เขาอยากจะกลืนกินคนที่อยู่ตรงหน้าให้หมดไม่เหลือให้ใคร มาร์คเริ่มใช้ปากหนานุ่มกดจูบลงไปตามซอกคอขาวอย่างลืมตัวใช้ปลายลิ้นร้อนเลียสลับจูบไล่ไปตามซอกคอขาวเนียนจนถึงไหล่มนแล้ววนกลับไปที่คอซ้ำๆอย่างอ้อยอิ่งส่งเสียงจูบเลียอย่างลามกไปทั่วห้อง...... 

 

เอลลี่ 

วัยรุ่นลูกครึ่งไทยเมกัน อายุ 23 ปี รูปร่างอวบอั๋นน่าจับ นิสัยเรียบร้อย ติดห้อง รักสงบ 

กรุ๊ปเลือด O 

......‘ก็แค่จูบน้องชายเองไม่เป็นไรหรอก’ เอลลี่คิดในใจ นอกจากหอมแก้มคนในครอบครัวแล้วเอลลี่ก็ไม่เคยจูบใครเลย ทำไมใจถึงเต้นแรงแบบนี้เนี่ย 

เอลลี่ที่เขินอายจนไม่กล้าสบตามาร์ครีบหลับตาลงแล้วปรับท่านั่งให้ริมฝีปากอยู่ในระดับเดียวกันกับมาร์คเพื่อรอรับจุมพิตจากน้องชายตรงหน้า.......  

  

เรื่องนี้มาจากจิตนาการของไรท์เท่านั้น สถานที่ในเนื้อเรื่องไรท์คิดขึ้นมาโดยอ้างอิงลักษณะทางภูมิศาสตร์และสภาพอากาศของสถานที่จริงในโลก นักอ่านสามารถจิตนาการโดยใช้เมืองที่นักอ่านคิดว่าเป็นสถานที่ในเรื่องได้อย่างอิสระ 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะงับ  

สามารถแนะนำหรือติชมได้แต่ขอให้ใช้คำสุภาพด้วยนะงับ 

***ตอนพิเศษจะมีแค่ใน E-Book เท่านั้น 

คำเตือน 

สงวนสิทธ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และพราชบัญญัติลิขสิทธ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 

ห้ามทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข เพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับอนุญาติ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการตามกฏหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว