จบ เล่ห์รักยัยตัวร้าย
43
ตอน
331K
เข้าชม
416
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
1.28K
เพิ่มลงคลัง
ทำไมพี่ชอบซาดิสก์เหรอคะ พี่ไม่ได้ชอบชาดิสก์ "ไม่จริง..พี่เขตซาดิสก์กับภัทร” เธอต่อว่าและนึกถึงตอนมีอะไรกันครั้งแรก เขาก็มัดเธอไว้แบบนี้ "แต่พี่ชอบให้เธอหมดฤทธิ์สิ้นท่าให้พี่แบบนี้แหละ"

“อย่าทำเลยแบบนี้เลย..ภัทรขอร้อง” เธอยอมรับว่าเสียงสั่นเพราะ หวาดหวั่นกับการกระของเขาเหลือเกิน ยิ่งดวงตาของเขาทำให้เธอแข้งขาอ่อนแรงไปหมด 

  

“ไม่ต้องกลัวภัทรได้ร้องสมใจแน่” เขาพูดหน้าตาย ทำเหมือนตัวเอง ต้องปฏิบัติกับเธอแบบนี้ทุกวัน ทุกเวลาที่ต้องการ แล้วเธอก็ต้องมารองรับอารมณ์ ของเขาเหมือนนางบำเรอ 

  

“ร้องไห้ทำไมภัทร ในเมื่อพี่กำลังสนองความรักของเธอที่มีให้พี่อยู่นี่ไง” สุดเขตรีบดึงตัวหญิงสาวเข้ามากอด พร้อมกับพรมจูบไปที่หน้าผากมน 

  

  

“คนหื่น ปล่อยนะ ถามภัทรบ้างหรือเปล่าว่าอยากให้พี่ทำแบบนี้ไหม” เธออยากจะกรีดร้องใส่เขา แต่ทำได้แค่ทุบอกเขาด้วยความอัดอั้นตันใจ 

  

“ปล่อยภัทรนะ” เธอเสียงแข็งใส่เขา รู้สึกต่ำต้อยที่โดนรังแกอยู่ตลอดเวลา แถมยังไม่มีแรงสู้รบตบมืออะไรกับเขาได้อีก 

  

“ทำใจยอมรับเถอะ ว่าภัทรก็ไม่ได้รังเกียจสัมผัสของพี่” เขาพูดเองเออเอง ก็ เพราะเขาเหนือกว่าไงทำให้เธอเคลิ้ม ใครบอกว่าเธอชอบสัมผัสของเขากันล่ะ 

  

“คนเห็นแก่ตัว” เธอว่าเขาอย่างอัดอั้นตันใจ 

  

“พี่ขอโทษนะ ไม่คิดว่าภัทรจะไม่เคย?” 

“พี่ภูมิใจมากนักใช่มั้ย?” 

“พี่ก็อยากเป็นคนแรกของภัทรไง” 

“พี่ก็พูดเอาแต่ได้” 

  

  

 ‘นี่เขาทำอะไรลงไป สิ่งที่เขาทำไม่หนีจากคำว่าข่มขื่น เขาทำอะไรลงไป เขาทำอะไรกับสิริภัทร’ ชายหนุ่มคิดอย่างนี้วนเวียนไปเรื่อย จนกระทั่งลมตัวลงนอนข้างหญิงสาวและหลับไปเพราะความเมา  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ