จบ เมียน้อยหมายเลข 1
25
ตอน
40.4K
เข้าชม
259
ถูกใจ
191
ความคิดเห็น
575
เพิ่มลงคลัง
...เพราะภรรยาของคุณเริ่มแก่ เริ่มเหี่ยว เริ่มไม่สวยเหมือนเดิมแล้วใช่มั้ยครับ? คุณถึงเริ่มมองว่า...คนอื่นน่าสนใจ อยากลองอะไรใหม่ๆ เพราะเบื่อน้ำพริกถ้วยเก่า จากเมียคนเดิม.....

 

 

"เพราะภรรยาของคุณ เริ่มแก่ เริ่มเหี่ยว  

เริ่มไม่สวยอย่างเดิมแล้วใช่มั้ยครับ   

คุณถึงเริ่มมองว่าคนอื่นน่าสนใจ  

อยากลองอะไรใหม่ๆ เพราะเบื่อน้ำพริกถ้วยเก่า 

...จากเมียคนเดิม...." 

 

“แกคิดจะใช้คุณภิญเป็นสะพานทอดไปหาคุณศิลาใช่หรือเปล่า” 

“ฮึ ตอนเด็กๆ ได้เรียนหนังสือกันมาหรือเปล่าครับ ถ้าแอบส่องผมมาตั้งแต่แรกก็น่าจะมีสมองคิดได้นะ ข้อหนึ่งผมทำงานอยู่ในร้านของผม ข้อสองคุณภิญเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหาผมเอง ข้อสามเราคุยงานกันตามลำดับขั้นตอนในพื้นที่อันเหมาะสม ข้อสี่เราออกไปทานข้าวในร้านอาหารญี่ปุ่น ไม่ใช่โรงแรมม่านรูดลับตาคน ถ้าพวกคุณมากันสี่คน แต่ไม่สามารถรวบรวมสมองที่มีอยู่น้อยนิดคิดเรื่องง่ายๆ แค่นี้ได้ก็สมควรแล้วที่จะเป็นได้แค่ เมียทดลอง 

“นิลลดา มันจะมากเกินไปแล้วนะ” 

“ตกลงว่าแกยอมรับใช่มั้ยว่าแกก็หวังจะเป็นเมียของคุณศิลาเหมือนกัน...ถึงได้พยายามเอาอกเอาใจ ทำตัวสนิทสนมชิดใกล้กับคุณภิญ” 

“เท่าที่รู้...พวกเธอสี่คนก็อยู่ในรั้วบ้านหลังเดียวกันกับคุณภิญนี่ จะว่าไปแล้วน่าจะสนิทกับคุณภิญมากกว่าผมนะ กับเรื่องแค่ได้กินข้าวกินปลาร่วมโต๊ะอาหารกัน แค่นี้ไม่เห็นต้องกลัวอะไรเลยจริงมั้ย” 

“นั่นสิ ทำไมพวกคุณสี่คนต้องเดือดร้อนด้วย พี่นิลไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย” น้ำหวานขยับเดินมายืนเยื้องไปทางด้านหลังผมนิดหน่อย ท่าทางกล้าๆ กลัวๆ เหมือนอยากช่วยแต่ก็ไม่กล้าออกหน้ามากนัก ตามอย่างลักษณะนิสัยของคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง 

“เป็นแค่เมียเก็บกระจอกๆ เงียบไปเถอะน้ำหวาน เธอเองก็ระวังตัวให้ดี...อย่าคิดว่าคุณศิลาเขาจริงจังด้วย” 

“จุ๊ จุ๊ จุ๊ จุ๊ เบาๆ ครับ อิจฉาเบาๆ ริษยาแค่พองาม อย่าให้มันออกนอกหน้าจนเกินไปนัก ถ้าธุระของพวกคุณมันคือการเข้ามาแสดงอำนาจอภินิหารตำนานเมียน้อยหวงผัวล่ะก็ ผมเห็นแล้ว...รู้แล้วว่าหวงมาก คงคาดหวังที่จะได้นั่งบัลลังก์เมียน้อยหมายเลขหนึ่งมากสินะครับ ขนาดย้ายเข้าบ้านไปรับใช้ใกล้ชิดขนาดนั้น แต่น่าแปลกจังเลย...ทำไมพวกคุณ...ไม่เห็นมีใครท้องสักคน แล้วอย่างนี้....ต้องอยู่ให้คุณศิลาเอาฟรีๆ ไปอีกนานแค่ไหนครับ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม