จบ ร้ายเจอร้ายกลายเป็นรัก
32
ตอน
21.3K
เข้าชม
542
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
224
เพิ่มลงคลัง
“เมื่อเราไม่เคยแม้แต่จะบอกรักกันกันเลย แต่ยอมตายแทนกันได้”

 

“ยั่วเก่ง ยูก็รู้ว่าคืนนี้พี่จะไม่หยุดแค่ที่จูบ”

“ไม่ได้ให้หยุดสักหน่อย” ฉันใช้สองมือกอดคอเขาไว้แน่น

“นี่ตั้งใจยั่วพี่จริงๆ ใช่ไหมคะ ระวังจะไม่ได้นอนเอานะ” เขาที่ไม่อาจหักห้ามใจน้องชายแท่งโตที่อยากออกมาผงาดข้างนอกของตัวเองได้อีกต่อไป

“ไม่ได้กะจะมานอน”

“ปากแบบนี้ไง ถึงได้น่าจับมาจูบ”

“ปากพี่ก็ดี จนน่าจับมาจูบเหมือนกันนะ” สาวน้อยพูดยั่วยวนกวนร่างกายเขาไม่หยุด และตอนนี้ชายหนุ่มกำยำที่พร้อมจะกลืนกินเธอเต็มทีแล้ว

“งั้นพี่ขอทำแรงๆ แล้วค่อยโอ๋ทีหลังนะ”

“…..”

“ทันทีที่พี่ยัดไอ้นี่เข้าไป น้องจะเป็นของพี่อย่างเป็นทางการแล้วนะ” เสียงแหบพร่ากระซิบข้างหูสาวน้อยเบาๆ เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย

 

ชินอิจิ => อชิ อคิระ ชินอิจิ ลูกชายตระกูลใหญ่ ที่กำลังได้รับตำแหน่งหัวหน้าจากพ่อ ด้วยสมาชิกในแก๊งจำนวนหลายพัน ทำให้อิทธิพลของตระกูล น่าเกรงขามไปทั่วเมือง ถึงก่อนหน้านี้เขาจะเป็นเสือผู้หญิง แต่ก็ไม่อยากมีอะไรกับใครเลย นับตั้งแต่ที่ได้นอนกับยัยเด็กเย็นชาคนนั้น เพียงแค่เธอเรียกหา เขาพร้อมจะไปทันที แม้แม่เธอจะไม่ชอบขี้หน้าเขาก็ตาม

 

ฮิมาริ => ไอยู ซากุระ ฮิมาริ ไอยู สาวน้อยสดใสที่กลับกลายเป็นเย็นชา และไม่ชอบเปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง นับตั้งแต่พ่อตาย แม่ของเธอก็กลายเป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพล เพราะเป็นตระกูลที่เก่าแก่และรวย ตระกูลเธอจึงเปรียบเสมือนท่อน้ำหล่อเลี้ยงให้อีกทั้งสามตระกูล แต่เธอกลับไปมีสัมพันธ์กับคนที่แม่ห้ามยุ่ง ชายหนุ่มที่เป็นครั้งแรกของเธอ

 

ทาดาชิ => เรียว เรียวอิจิ ทาดาชิ หนุ่มหน้าตาอ่อนหวาน และพ่วงความอ่อนโยนมาด้วย เขาแอบรักลูกสาวตระกูลฮิมาริตั้งแต่ยังเด็ก แต่เพราะต้องไปต่างประเทศเป็นเวลานาน ทำให้ทั้งสองที่เคยสนิทกัน ต้องห่างกันไป ตระกูลนี้ฉลาดหลักแหลมในการทำธุรกิจ และเป็นตระกูลที่จ้องจะเล่นงานตระกูลอื่นตลอดเวลา

 

อายาโกะ => เนะ ฮารุกะ อายาโกะ ลูกสาวคนเดียวแห่งตระกูลอายาโกะ พ่อเธอทำทุกอย่างที่ผิดกฎหมาย แต่ก็ไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะมีหลายแก๊งคอยช่วยอยู่ เธอคลั่งไคล้อชิแห่งตระกูลชินอิจิอย่างมาก ถึงขนาดขอให้พ่อช่วยทำให้เธอได้แต่งงานกับเขาทุกวิถีทาง

 

 

⚠️ คำเตือน ⚠️

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อและสถานที่ในตัวละครเป็นเพียงเรื่องสมมุติ มีคำหยาบคายเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน เนื้อหาอาจไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

🌷 ฝากติดตาม คอมเมนท์ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 🙏🏻

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0