จบ หนี้รักนายช่าง [NC18+]
54
ตอน
98.4K
เข้าชม
310
ถูกใจ
258
ความคิดเห็น
836
เพิ่มลงคลัง
‘อี้เต๋อ’ ผู้ชายที่เคยเป็นคู่อริของพี่ธูป ตอนนี้กลายมาเป็นเจ้าหนี้และเจ้านายของฉัน เพราะฉันดันไปทำรถราคาสิบกว่าล้านของเขาเป็นรอยเท่าขี้มด แต่ต้องทำงานชดใช้หนี้เป็นปี

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

 

 

อี้เต๋อ (เฮียเต๋อ)

อายุ 26 ปี

เจ้าของอู่ซ่อมรถซุปเปอร์คาร์ ลูกชายคนโตของเจ้าสัวศักดิ์ชัย เศรษฐีระดับต้นๆของประเทศ ที่อยากออกจากบ้านมาใช้ชีวิตของตัวเองพร้อมกับน้องชายต่างแม่

 

ธัญญ่า (ญ่า)

อายุ 20 ปี

นักศึกษาชั้นปี 3 ลูกเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ที่เปิดมานานกว่ายี่สิบปี หลังจากพ่อป่วยหนักก็มีพี่ชายสานต่อธุรกิจ แต่…ดันเป็นคู่อริกับอี้เต๋อเจ้าของอู่ที่อยู่ใกล้กัน

 

ตั้งเต (คุณเต)

อายุ 5 ขวบ

น้องชายต่างแม่ของอี้เต๋อที่ต้องเสียแม่ไปตั้งแต่เด็กและได้พี่ชายคนโตรับเลี้ยงไว้แทนพ่อ ชีวิตน่าสงสารเพราะหลายคนตราหน้าว่าแม่เป็นลูกเมียน้อย

 

++++++Simple+++++++

“คำไหนคำนั้นอยู่แล้วค่ะ ว่าแต่จะให้หนูทำงานที่นี่ใช้หนี้ใช่ไหม” ดินแดนที่เต็มไปด้วยผู้ชายแบบนี้จะมีงานอะไรให้เราทำนอกเสียจากเป็น ‘แม่บ้าน’ กันล่ะ

“อืม” เขาตอบสั้นๆก่อนจะเดินไปหยิบเอาเอกสารสองแผ่นที่วางข้างคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ภายในห้องสี่เหลี่ยมนี้เหมือนจะมีไว้เก็บเอกสารและมีโต๊ะทำงานอยู่สองตัว ไม่รู้ว่ายังมีพนักงานผู้หญิงคนอื่นเพิ่มอีกหรือเปล่า “อู่ขาดคนพ่นสีพอดี”

“ออ…หา!? ว่าไงนะ” ทีแรกได้ยินไม่ชัดไม่มั่นใจว่าใช่อย่างที่ได้ยินหรือเปล่าแต่พอเห็นสีหน้าเรียบเฉยของเขาก็พอจะรู้ว่าเป็นอย่างนั้น

“เธอเรียนอยู่หรือเปล่า”

“เดี๋ยวก่อนค่ะ พ่นสี? หมายถึงให้หนูพ่นสีรถนะเหรอ”

“อืม ทำไม หรือเธอทำไม่ได้”

“แต่หนูเป็นผู้หญิงนะเฮีย” เรียกเฮียไปเลยแบบพวกลูกน้องในอู่เผื่อจะดูกันเองมากขึ้นจนเขาเห็นใจ

“แล้วทำได้หรือเปล่า”

ไอ้หมอนี่!…

+++++++++++++

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0