จบ แพ้ทาง (รัก) คุณหมอลูคัส
52
ตอน
93.3K
เข้าชม
149
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
640
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

นายแพทย์ลูคัส เพย์ตัน หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ อายุสามสิบห้าปี ผู้มีใบหน้าเย็นชาได้ตลอดเวลา ตั้งแต่ที่เขาสูญเสียคนรักไป จึงทำให้นายแพทย์หนุ่มดูเคร่งขรึมน่าเกรงขาม บิดามารดาอาศัยอยู่ที่อังกฤษ ส่วนเขาอยู่กับคุณยาย ซึ่งหลงๆ ลืมๆ เป็นโรคอัลไซเมอร์ เพราะนางอายุมากแล้ว แต่ทว่าร่างกายของคุณนายเรไรกลับมีสุขภาพดีแข็งแรงกว่าผู้สูงอายุในวัยเดียวกัน ไลลามารดาของนายแพทย์ลูคัสได้กำชับลูกชายดูแลคุณยายเป็นอย่างดี                                                                                                    

   นายแพทย์หนุ่มมีโรงพยาบาลเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นเจ้าของโรงแรมหรูใจกลางเมืองอีกด้วย เขาหัวใจแตกสลายรอวันเอาคืนเธอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน เขายังคงจองเวรไม่หาย เธอจะต้องได้ชดใช้ความผิดมากกว่าการติดคุกติดตาราง                                           

 นางสาวแก้วกานดา ธีระพิทักษ์ ปัจจุบันอายุสามสิบปี เธอเป็นพยาบาลวิชาชีพ อาศัยอยู่กับบิดา ซึ่งมารดาของเธอเสียชีวิตไปตั้งนานแล้ว จวบจนกระทั่งกิตติบิดาของเธอแต่งงานใหม่กับกนก มีบุตรร่วมกันชื่อกิ่งฉัตร แก้วกานดาเป็นเด็กดีตั้งใจพากเพียร จนกระทั่งได้ทำงานในอาชีพที่ใฝ่ฝัน แต่ทว่าหญิงสาวกลับต้องคดีอาญาข้อหาขับรถชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย                                                                           

   หลังจากใช้ชีวิตในเรือนจำมาหลายปี อิสรภาพที่มีกลับทำให้เธอแทบไม่เป็นผู้เป็นคน บิดาได้เสียชีวิตลงเหลือแค่มารดากับน้องสาวที่สู้ดิ้นรนทำขนมขาย ในที่สุดแก้วกานดาก็พยายามออกหางานทำ แต่ก็ไม่มีที่ไหนอ้าแขนรับคนที่เคยต้องคดีอาญาอย่างเธอเลยสักแห่ง จนหญิงสาวเริ่มท้อแท้สงสารแม่และน้องสาว ส่วนชายคนรักได้หนีหายเข้ากลีบเมฆ เขาโยนความผิดให้กับเธอ แล้วหนีไปแต่งงานกับนักธุรกิจสาว เขาทำราวกับว่าความรักและการเสียสละของแก้วกานดาไม่มีค่าใดๆ เลย                                                          

 ลูคัสจะแก้แค้นแก้วกานดาด้วยวิธีไหน ใครจะแพ้ทางรักใครก่อน หรือพวกเขาทั้งสองจะเป็นเพียงแค่ศัตรูกัน กาลเวลาผ่านไปจะทำให้ลูคัสรู้ความจริงหรือไม่

ฝากเป็นกำลังใจให้แก้วกานดาด้วยนะคะ

05/12/2565

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว