เกิดใหม่ทั้งที่ให้เป็นคนดีกว่านี้ไม่ได้หรือไง [Mpreg]

Y

จบ เกิดใหม่ทั้งที่ให้เป็นคนดีกว่านี้ไม่ได้หรือไง [Mpreg]

เกิดใหม่ทั้งที่ให้เป็นคนดีกว่านี้ไม่ได้หรือไง [Mpreg]

โอ้ละหนา

Y

35
ตอน
10.1K
เข้าชม
63
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อ่า... เกิดใหม่มาอยู่ในร่างของตัวประกอบที่ชอบทำตัวอวดดีไม่พอ ยังต้องรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยพระเอก พ่อสื่อแห่งโรงเรียนสุ่ยจิง อีกนิดคือให้พ่วงตำแหน่งเมียพระเอกด้วยเลยไหม?

อวี้เหยา อดีตบอดี้การ์ดส่วนตัวของทายาทตระกูลฉิน อายุ 26 ปี หลังจากลาออกจากตำแหน่งบอดี้การ์ดส่วนตัวก็กลับมาอยู่ที่บ้านเกิด กลายเป็นคนว่างงานในเวลาต่อมา เขาพยายามหาอะไรทำแก้เบื่อโดยการกลับไปที่ห้องสมุดของโรงเรียนใกล้บ้าน เดินเลือกหาหนังสืออ่านแก้เบื่อ จนไปพบกับนิยายเรื่องหนึ่ง ที่มีเนื้อเรื่องความยาวถึง 10 เล่ม

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวแฟนตาซี มีชื่อเรื่องว่า ราชาปีศาจโลหิต

 

หลังจากที่เขาตัดสินใจอ่านจนมาถึงเล่มที่เก้า เขาคิดว่านิยายเรื่องนี้ออกไปทางแนวรักโรแมนติก ดราม่า เสียมากว่าแนวต่อสู้ ผจญภัย เพราะเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่รักสามเส้าเราสามคน แต่กลับเป็นรักสามเส้าเราหกคน ผู้ชายเกือบทั้งเรื่องตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน จนเกือบจะฆ่ากันเองเพราะนางเอก แถมยังแอบขายฉากวาบหวิวเกือบทั้งเรื่อง! ฉากอย่างว่ากับนางเอกก็มีตั้งแต่ช่วงกลางเล่มหกลากยาวจนไปถึงเล่มเก้า พระเอกนี่มันก็ขยันทำจริง ๆ ทว่าฉากบู้ก็เมามันส์กระชากใจ เรียกได้ว่าพระเอกมันก็เทพสมชื่อจริง ๆ 

 

ขณะที่อวี้เหยากำลังจะอ่านเล่มสุดท้ายของเรื่อง หัวใจของเขาก็ปวดหนึบราวกับโดนบีบให้แหลกละเอียด ก่อนลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะหมดไป

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนการของไรท์ ส่วนใหญ่ไม่ได้อิงความจริงค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยน้า

 

**คำเตือน**

การกล่าวถึงการข่มขืน,ล่วงละเมิดทางเพศ/การมีเพศสัมพันธ์แบบกึ่งจำยอม/การทำร้ายร่างกาย/การทำร้ายร่างกายและจิตใจทางคำพูด/การทรมานร่างกายของคนและสัตว์/การกักขัง,ลักพาตัว/ฉากนองเลือด/ผู้ชายสามารถตั้งคครภ์ได้/การทำร้ายร่างกายเด็ก

 

พูดคุย/ให้กำลังใจกับนักเขียนได้ที่

Twitter: @oranaluv

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0