(มีEbook)ถึงร้ายก็จะรักRaknarin

Y

จบ (มีEbook)ถึงร้ายก็จะรักRaknarin

(มีEbook)ถึงร้ายก็จะรักRaknarin

Thunder day

Y

53
ตอน
11.2K
เข้าชม
28
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
150
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ถ้าไม่มีเงินมาใช้หนี้ ก็สละเวลาพาตัวเองมาชดใช้แทน เวลาว่างของมึงต้องเป็นของกู"

“มึงจะบ้าหรือเปล่า เงินตั้ง 10ล้าน ให้เวลากูแค่ 5วัน กูจะเอาจากไหนให้วะ” ดาราหนุ่มตะโกนไล่หลังเจ้าหนี้ น้ำเสียงหงุดหงิดเต็มที่ “แม่ง!! นี่รถหรือเครื่องบินวะ ค่าซ่อมแพงฉิบหาย” ประโยคหลังรักบ่นอุบอิบเสียงเบา เพราะเห็นว่าเจ้าหนี้นั้นกำลังหยุดเดิน

 

นะหมุนตัวเดินกลับมาประชันหน้ากับรักนรินทร์ และขยับหน้าเข้าไปใกล้ ๆ จนคนตัวเล็กกว่าต้องถอยหลบชนหลังแนบเข้ากับผนัง ถ้าเขาสิงผนังได้ก็คงสิงไปแล้ว ก็เล่นขยับหน้าหล่อ ๆ เข้ามาใกล้ขนาดนี้ นะเอาแขนสองข้างคร่อมตัวรักนรินทร์ไว้ คนโดนคุกคามถึงกับรู้สึกขนลุกซู่ไปทั้งตัว

 

“จ จะ จะทำอะไร” ถามเสียงสั่นพร้อมกับหลับตาแน่น เพราะใบหน้าคมคายนั่นเริ่มโน้มเข้ามาใกล้จนปลายจมูกแทบจะชนแก้มเขาอยู่แล้ว

 

“ก็ถ้ามึงไม่มีปัญญาหาเงินมาใช้หนี้ ก็สละเวลาพาตัวเองมาชดใช้ให้กูแล้วกัน” นะเหลือบมองคนตัวเล็กหัวจรดเท้าแล้วก้มกระซิบที่ข้างหูของรักนรินทร์แผ่วเบา แถมยังยกยิ้มที่มุมปากแบบคนที่เหนือกว่า รักผลักอกคนตัวโตออก ก่อนเขาจะกระตุกยิ้มมาให้อีกครั้ง แล้วหันหลังเดินกลับไปทันที

 

 

 

####

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราแต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการและความชอบส่วนตัวล้วนๆ ขอกำลังใจจากทุกคนด้วยนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดแนะนำมาได้เลยนะคะ เราพร้อมนำมาปรับปรุงและนำมาพัฒนาต่อไปเรื่อยๆค่ะ

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลง หรือคัดลอกผลงานใด ๆ ทั้งสิ้น

กฎหมายคุ้มครองงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ แล้วกำหนดโทษหนักแก่ผู้ทำละเมิดไว้ชัดเจน การละเมิดต่องานของผู้สร้างสรรค์ทั้งทำซ้ำ ดัดแปลงงาน เผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยไม่ได้รับความยินยอมตามกฎหมาย ต้องมีโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากพฤติกรรมทำละเมิดดังกล่าวเพื่อการค้า ผู้กระทำจะมีโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

สำคัญ : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Boy Love (YAOI) เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง หยาบคาย อาจมีความไม่สมเหตุสมผล เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคล หรือสายงานอาชีพเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด

คำเตือน : มีการทำผิดกฎหมาย และการใช้อาวุธ / มีการกล่าวอ้างถึงสายงานบางวิชาชีพ / Abuse การทำร้าย ใช้ความรุนแรง / Mental Abuse การทำร้ายจิตใจ / Verbal Bullying การบูลลี่ทางคำพูด / Social Bullying การบูลลี่ทางสังคม / เนื้อหาเหมาะสำหรับอายุ18+ ขึ้นไป

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม