What's​ Wrong​ ผิดไหมที่ฉันมีแฟนสองคน​

อีโรติก

จบ What's​ Wrong​ ผิดไหมที่ฉันมีแฟนสองคน​

What's​ Wrong​ ผิดไหมที่ฉันมีแฟนสองคน​

จ๊ะจีบ

อีโรติก

42
ตอน
13.4K
เข้าชม
251
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเลือกคนใดคนหนึ่งก็น่าเสียดายงั้นก็​ ' จับปลาสองมือ'​ ไปเลยก็แล้วกัน

ผู้คนต่างคิดว่ามีแฟนสองคนมันไม่ดีแต่สำหรับฉันแล้ว...." มันจะผิดได้ไงในเมื่อเราสามคนเป็นคนเลือกและตัดสินให้เป็นแบบนั้นเอง"

 

 

ไอวา 💗💰

 

สาวสวยสุดเซ็กซี่มั่นใจในตัวเองแม่ค้าออนไลน์​ร้อยล้าน​ ผู้ประสบความสำเร็จ​ในอาชีพ​ภายนอกอาจดูแรงแต่ภายในกลับดูอ่อนโยน​ เพื่อความรักแล้วเธอสามารถทำมันได้ทุกอย่าง​ ' เพื่อวินกับไวเค้าสามารถทำได้ทุกอย่างเลย'​

 

ไรวิน❣️💉

 

แฟนหนุ่นสุดหล่อแสนเย็นชาปากไม่ตรงกับใจ​ ปากบอกไม่รัก​ ไม่หึง​ ไม่ห่วง​ แต่พอไอวาเป็นอะไรขึ้นมากลับห่วงจนใจจะขาดพอเขาอยู่ด้วยกลับพูดไม่ดีพอไม่อยู่กลับคิดถึง​ ' จะอยู่ไปทำไมในเมื่อไม่มีเธอ​ ไอวา'​

 

ไวเล❤️⚙️

 

แฟนหนุ่มวิศวะหน้าตาดีขี้เล่น​ คอยดูแลเอาใจใส่ไอวาทุกอย่าง​ นิสัยและการกระทำแตกต่างไปจากหมอไรวินสุด​ขั้วอย่างกับอยู่กับคนละโลก​ ' จำไว้นะ​ วา​ ไวจะคอยดูแลและอยู่ข้าง​ ๆ​ วาเอง'​

 

 

คำเตือน​ 🔞✖️✖️✖️

 

ตัวละครในนิยายอาจมีพฤติกรรม​ไม่เหมาะสมไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างหรือลอกเลียนแบบ​ เนื้อหาในนิยายเป็นเรื่องจากจินตนาการ​ของนักเขียนไม่ได้เป็นเรื่องจริงแต่ประการใด​ โปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่านและรบกวนคอมเมนท์​กันอย่างสุภาพ​ด้วยนะคะ

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ Ma maow​  ได้แต่งขึ้นมาหากมีเนื้อหาที่ไม่ถูกใจนักอ่านหรือผิดพลาด​ประการ​ใดต้องขออภัย​  ณ​ ที่นี้ด้วย​ ช่วยกดใจ​ ติดตาม​ ให้กำลังใจด้วยนะคะ❤️🙏

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว