จบ เล่ห์เหลี่ยมรัก NC25+++
91
ตอน
103K
เข้าชม
407
ถูกใจ
653
ความคิดเห็น
518
เพิ่มลงคลัง

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เล่ห์เหลี่ยมรัก NC-25+++ 

 

 

                      : เสือ (ไทเกอร์ ) 

       หนุ่มหล่อเหลาเจ้าเสน่ห์ลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นลูกหลานของมาเฟียตระกูลร่ำรวยมหาศาลเขาฉลาดสุขุมเยือกเย็นเล่ห์เหลี่ยมจัดอยากที่จะคาดเดา~ชอบท้าทาย~เร่าร้อนในอีกมุม เขาเรียนจบกลับมาสานต่อกิจการให้กับคนเป็นพ่อ.... 

 

 

 

                       : ธีน่า 

   เธอเป็นสาวสวยลูกสาวของตระกูลมาเฟียผู้ที่ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับเธอมีพี่สาวฝาแฝดชื่อทิมมี่มีน้องชายชื่อธีม ธีน่าเป็นลูกสาวคนเล็กของมาเฟียธามผู้ที่เหี้ยมโหดยากที่จะคาดเดาธีน่าเป็นหญิงสาวที่มั่นคงในความรักเธอหลงรักผู้ชายคนหนึ่งตั้งแต่เยาว์วัยจนถึงทุกวันนี้นั่นก็คือ พี่เสือหรือไทเกอร์นั่นเอง.... 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ.... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

......ไทเกอร์หรือพี่เสือเป็นลูกหลานของตระกูลมาเฟียที่ร่ำรวยมหาศาลเขาฉลาดสุขุมเยือกเย็นเล่ห์เหลี่ยมจัดอยากที่จะคาดเดา~ชอบท้าทาย~เร่าร้อนในอีกมุม เขาเรียนจบกลับมาสานต่อกิจการให้กับคนเป็นพ่อ ไม่นานแฟนสาวก็บินตามกลับมาไทเกอร์หรือพี่เสือรักเธอมากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีจนพี่เสือตัดสินใจขอหมั้นหมายแฟนสาว เขาลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งก่อนที่เขาจะไปเรียนต่อ ธีน่าคือหญิงสาวที่มั่นคงต่อความรักเธอเฝ้านับวันนับเดือนนับปีรอเขากลับมาเธอไม่เคยเปิดใจให้ผู้ชายคนไหนเลย เพราะรอคำสัญญาจากเขาพอเขากับมา เธอได้ข่าวว่าเขามีแฟนแล้วและกำลังจะหมั้นหมายกันเร็วๆนี้ธีน่าผู้ไม่ยอมใครเธออยากได้อะไรเธอก็ต้องได้ เธอพยายามวางแผนทำทุกอย่างเพื่อจะทำให้เขาทั้งคู่เลิกลากันโดยจ้างผู้หญิงคนอื่นเข้าไปแทรกระหว่างกลางเป็นมือที่สามระหว่างเขากับคู่หมั้นของเขา สุดท้ายพี่เสือก็ได้เลิกลากับแฟนสาวจริงๆพอเขารู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้เขาโกรธและเกลียดเธอมากมันยิ่งทำให้เธออยากเอาชนะเขาให้ได้ จากรักมากกลายมาเป็นเกลียดมาก เธอจะทำให้เขาไม่มีความสุขเลยเพราะเขาลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเธอ ลุ้นๆกันต่อในเรื่องนะคะว่าสองตระกูลมาเฟียจะลงเอยกันยังไง เจอพี่เสือ กับ น้องธีน่าในเรื่อง " เล่ห์เหลี่ยมรัก(NC-25+) เข้มข้นครบรสต้องไปอ่านในเรื่องกันต่อนะคะตัวละครมีหลากหลายมากมาย... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว