Protect you with love #ไม้ชุน
5
ตอน
234
เข้าชม
12
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
ไม้​ปฏิเสธว่าจะไม่เป็นอัศวินมังกรของทายาทมาเฟียลำดับต่อไป เช่นเดียวกับชุน​ ที่ไม่ยอมรับตำเเหน่งผู้นำมาเฟีย​เเต่เเล้ว--โชคชะตาก็นำพาพวกเขามาเจอกัน ❝อัศวินมังกรห้ามหลงรักผู้นำตระกูล ❞

 

Protect​ you​ with​ love​ #ไม้ชุน​ 

แต่งโดย vampire rose 

 

เรื่องย่อคร่าวๆ  

‘เจ้านาย กับ อัศวิน’ 

ทั้ง ๆ ที่ผมคิดไว้ว่าอยากจะใช้ชีวิตปกติในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับมาเฟีย...ทั้งที่คิดแบบนั้นแต่กลับไม่ใช่เลย เมื่อจู่ ๆ ผมจำเป็นต้องขึ้นเป็นผู้สืบทอดของตระกูล แถมยังต้องเลือก ‘อัศวิน’ ผู้ติดตามประจำกาย ที่จะปกป้องและเทิดทูนผม แต่ใครจะรู้ว่า...อัศวินที่ถูกเลือกมา จะเป็นผู้ชายที่ผมเจออยู่ที่มหาวิทยาลัยวันแรก! ด้วยความที่เราอายุเท่ากัน ระยะห่างระหว่างเราจึงขยับเข้าหากันได้อย่างง่ายดาย ในทุกๆ ครั้งที่ผมมีอันตราย จะมีอัศวินอย่างเขาอยู่ข้างกายเสมอ อัศวินที่พร้อมปกป้องผมด้วยพละกำลังที่เขามี ราวกับว่าชีวิตนี้ของเขาก็สามารถให้ผมได้----

 

ตัวละคร 

พระเอก: “ไม้” ตำแหน่งอัศวินมังกร มีรอยสักอยู่ด้านหลังเป็นลายมังกร อยู่ปี 3 เปิดกิจการผับ ไม่ค่อยชอบความวุ่นวาย ทว่าก็หนีไปพ้นต้องมารับตำแหน่งอัศวินของตระกูลอยู่ดี สูง 187 ซม. หล่อเข้ม ขี้เล่นทะเล้น เอาใจเก่ง มีความรับผิดชอบ แสนดี

นายเอก: “ชุน” ลูกชายคนเดียวของตระกูลมาเฟียเครือข่ายใหญ่ แก๊งระดับท็อป ถูกเลี้ยงมาอย่างคุณหนู พ่อดูแลอย่างกับไข่ในหิน สูง 175 ซม. ชุนอยากใช้ชีวิตธรรมดาและไม่อยากรับตำแหน่งมาเฟียอะไรทั้งนั้น เป็นคนหน้าสวย ขาว ผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

:BL ฟีลกู้ดคอมเมดี้ มาเฟีย/ มีการต่อสู้ / 

:พระเอกเรื่องนี้ธงเขียวค่า แสนดี ขี้เล่นทะเล้น รักจริงจังรักจริงใจ   

 

------  

สวัสดีค่ะคนอ่านที่น่ารัก รอคอยกันมานานหลายปีเลย  

 วันนี้มาเปิดเรื่องให้กดติดตามกันไว้ก่อนค่ะ  

มาขอเสียงแม่ยกทั้งไม้และชุนค่ะ > < ขอเสียงกรี๊ดด้วย เพราะหายไปนานมาก 

ส่วนใครที่เพิ่งผ่านมาเจอเรื่องนี้ ยินดีต้อนรับนะคะ ฝากเอ็นดูหนุ่มๆ ด้วยนะคะ มารออ่านด้วยกันครับ 

มีเเท็กให้ร่วมหวีดด้วยกันด้วยน้า #ไม้ชุน เเท็กนี้เลยค่ะ  

โค้งงามๆ ฝากผลงานนิยายด้วย ตอนนี้กดติดตามไว้ได้เลย!  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว