เทิร์นรัก เทิร์นร้าย NC 18+

Y

จบ เทิร์นรัก เทิร์นร้าย NC 18+

เทิร์นรัก เทิร์นร้าย NC 18+

Lulla Ben

Y

29
ตอน
4.13K
เข้าชม
29
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่เกี่ยวข้องกับชื่อ บุคคล หน่วยงาน สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ  

ทั้งสิ้นและพฤติกรรมต่างๆในเรื่อง ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาชี้นำแต่ประการใด โปรดอ่านนิยายเรื่องนี้เพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น 

*** เนื้อหาบางส่วนมีพฤติกรรมเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสม อาจส่งผลทางความรู้สึกกับผู้อ่านบางท่านได้ 

จึงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย อีกทั้งยังมีถ้อยคำหยาบคาย เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18ปีขึ้นไป ผู้อ่านที่เป็นเยาวชนควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18ปีอยากอ่าน ให้ผู้ปกครองมาอ่านให้ฟัง 

***แนะนำตัวละคร*** 

ธาวิน อายุ25 ปี ส่วนสูง176เซนติเมตร   เป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง บุคลิกภายนอกเป็นคนสุภาพ เนี่ยบและเจ้าระเบียบมากเป็นคนประเภทPerfectionist  

คีตา หรือ คีย์ อายุ22ปี ส่วนสูง170เซนติเมตร  มีอาชีพเป็นนักดนตรีกลางคืน เป็นหนุ่มที่มีความหลงไหนในลอยสักจนเนื้อตัวใต้ล่มผ้าของเขามีแต่รอยสักเต็มไปหมด บุคลิกภายนอกเป็นหนุ่มเพลย์บอย เจ้าเสหน์ เป็นที่ดึงดูดทั้งสาวๆและหนุ่มๆ 

เซกิ หนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น อายุ29 ปี ส่วนสูง182เซนติเมตร  เป็นนักธุรกิจหนุ่มมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้ามารวมทุนกับบริษัทของธาวิน บุคลิกดูเป็นคนเงียบขรึม จริงจังในการทำงานและการใช้ชีวิต 

**เรื่องย่อ** 

เรื่องราวของคนสองคนที่ดูแล้วไม่น่าจะมาเจอกันได้ทั้งอาชีพ ทั้งฐานะที่แสนจะแตกต่าง แต่เพราะอะไรบางอย่างที่ทำให้ทั้งสองคนได้มาเจอกันและรักกัน แต่ด้วยหน้าที่ ที่มันดันสวนทางกับหัวใจทำให้เขาต้องเลือก แต่เขาก็ดันเลือกหัวใจจนทำให้เรื่องราวที่ปิดบังไว้ถูกเปิดเผยทำให้คนที่รักเสียใจมากและหนีจากกันไป แต่สิ่งที่ทำได้ก็แค่เพียงรอให้คนรักกลับมาโดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย   

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

ติดต่อนักเขียน 

TikTok : lulla0310 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว