โลกของนักล่ามีของอันล่ำค่าอันมากมายนั้นผู้สร้างโลกประทานมาให้ ซึ่งทำให้มนุษย์เกิดการแย่งชิงของอันล่ำค่าที่ผู้สร้างโลกประทานมา แต่ต้องสูญเสียมนุษย์ยุคต่อยุคไม่สิ้นสุด  

และของที่ล่ำค่าที่สุดคือ ผลไม้อมตะ ที่ใครถือครองไว้นั้นจะเป็นผู้ครองโลก ซึ่งไม่มีใครรู้หน้าตามันเป็นยังไงแต่คนที่เป็นนักล่าเล่าตำนานนี้กันต่อๆมา  

สถานที่เก็บของผลไม้นี้อยู่หุบเขาที่มืดมิดและมีสัตว์ดุร้ายป้องกันผลไม้นี้ กับดักรออยู่ข้างหน้า นักล่าที่แกร่งเข้าถึงแค่ทางประตูของหุบเขาเท่านั้น  

นักล่าที่แกร่งต้องฝึกตนเพื่อจะเข้าไปไปเอาผลไม้ชนิดนั้น และคนที่เป็นนักล่ามากมายก็ต้องการมัน องค์กรนักล่าจึงถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อต่อกรกับองค์กรมืดที่นักล่าอันโหดเหี้ยม ล่าฆ่ามนุษย์ด้วยกันเอง  

และองค์กรมืดต้องการผลไม้อมตะเช่นกัน องค์กรโลกผู้ครองโลกปัจจุบันของโลกนักล่า ไม่ต้องการให้องค์กรมืดต้องการผลไม้อมตะ  

ผลไม้อมตะเป็นผลไม้ที่อันตรายที่สุดสามารถล้างโลกได้พริบตา องค์กรโลกไม่อยากให้มันมีแต่แรก องค์กรโลกจึงวิเคราะห์ของผลไม้อมตะที่ผู้สร้างโลกที่ประทานมาให้นั้นเป็นเช่นใดถึงประทานมา  

ปัจจุบันยังวิเคราะห์กันอยู่ ผลลัพธ์ยังไม่แน่ชัดแต่คาดว่าจะเป็นการกำเนิดโลกใหม่ก็เป็นได้ โลกปัจจุบันของโลกนักล่าตอนนี้ก็สงบสุขแค่ภายในเมืองเท่านั้น  

ถ้าจะออกล่านั้นเตรียมรับความเจ็บปวดได้เลยเพราะจะเจอศัตรูอีกมากมายที่เราไม่รู้ว่าผู้สร้างโลกประทานให้นั้นเพื่อทดสอบอะไรกับมนุษย์กันแน่ 

เรื่องราวของเด็กน้อย โจลี่โฮป กับการผจญภัยที่รออยู่ ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว