กรงรักมาเฟีย
15
ตอน
68K
เข้าชม
156
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

        นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาตามจินตนาการของผู้เขียน ชื่อตัวละครและสถานที่อาจจะตรงกับบุคคลหรือสถานที่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

นิยายซี่รีย์ชุด สุภาพบุรุษคลั่งรัก

นิยายอันดับ 1 กรงรักมาเฟีย

นิยายอันดับ 2 กรงรักเจ้าทะเลทราย

นิยายอันดับ 3 กรงรักกระชากใจ

เปิดตำนานผู้ยิ่งใหญ่ที่ทั่วโลกต่างสะพรึงกลัวและให้ความยำเกรงกับบุคคลกลุ่มนี้ที่ทุกคนต่างขนานนามพวกเขาว่า "มาเฟีย"
  ในช่วงทศวรรษที่ 1980 และ 1990 นั้น เกิดการต่อสู้ฆ่าฟันกันระหว่างกลุ่มต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง ทำให้บรรดามาเฟียที่มีชื่อเสียงถูกสังหารไปเป็นจำนวนมาก และเมื่อมาเฟียรุ่นเก่าจากไป มาเฟียรุ่นใหม่จึงเกิดขึ้นตามมา มาเฟียในรุ่นหลังนี้มักจะเป็นกลุ่มระดับ พนักงานคอปกขาว (White collar) แทน จนสื่อในอิตาลีได้พากันเรียกมาเฟียยุคใหม่นี้ว่า La Cosa Nuova ที่มีความหมายว่า สิ่งใหม่

 

เกาะซิซิลีในอิตาลีถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนหลังจากมาเฟียรุ่นเก่าได้ถูกตำรวจอิตาลีกวาดล้างอย่างเข้มงวด มาเฟียรุ่นใหม่จึงเกิดขึ้น

 

             เปิดตัวหัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย


เรย์มอนโด้ วิสซินี

อายุ 29 ปี หัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย "เรนาโต้ "เขาคือผู้ครองดินแดนปาแลร์โมบนเกาะซิซิลีทั้งหมด ความโหด เถื่อนดิบ อยู่ในตัวเรย์มอนโด้ซึ่งนิสัยทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดมาจากบิดาของเขาที่เสียชีวิตลงหลังจากที่ถูกตำรวจอิตาลีกวาดล้าง เรย์มอนโด้ต้องใช้ความกล้าหาญ ดุดัน แข็งแกร่งปกครองพี่น้องร่วมแก๊งค์ให้ใต้บารมีของเขา เรย์มอนโด้ถูกขนานนามว่า ผู้ชนะนักฆ่าแห่งตำนาน



แบร์นาโด อัลฟาโน อายุ 29 ปี หัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย "ซิลเวสโตร" แบร์นาโดยึดครองดินแดนทัสคานีบนเกาะซิซิลี แก๊งค์ซิลเวสโตรกับเรนาโต้ มีความขัดแย้งกันมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษทั้งสองแก๊งค์ ต่างฝ่ายต่างต้องการที่จะยึดครองเกาะซิซิลีเพียงแก๊งค์เดียวเท่านั้นทำให้ทั้งสองแก๊งค์เกิดการต่อสู้ขึ้นมาบ่อยครั้ง แบร์นาโด ผู้ที่มีความกระหายในการต่อสู้ ความโหดร้ายของชายหนุ่มทำให้เป็นที่รู้จักกันดีในแคว้นทัสคานีในนาม นักฆ่าผู้เลือดเย็น



อันโทนิโอ  เตราซิโอ  อายุ 46 ปี เจ้าพ่อจากเกาะญี่ปุ่น อันโทนิโอได้อพยพพาพี่น้องร่วมแก๊งค์หลบหนีตำรวจญี่ปุ่นที่กวาดล้างแก๊งค์ยากูซ่ามากบดานที่กรุงโรมและตั้งแก๊งค์ขึ้นมาใหม่ชื่อว่า คาโรน่า อันโทนิโอได้ทำธุรกิจซื้อขายและมีหุ้นส่วนโรงแรม ผับ บาร์ อยู่กับแก๊งค์มาเฟียบนเกาะซิซิลีทั้งหมด

 

 

เปิดตัวหญิงสาวในกรงรัก


สมิตา  เตราซิโอ อายุ 24 ปี บุตรสาวเพียงคนเดียวของอันโทนิโอ เป็นหญิงสาวที่มีหน้าตาสวย น่ารัก เป็นที่หมายตาของบรรดาหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียต่างๆ ในอิตาลี อันโทนิโอจะคอยระวังไม่ให้ลูกสาวของเธอได้เข้าออกเกาะซิซิลีเพราะเขารู้ดีว่าที่นั่นไม่ปลอดภัยสำหรับบุตรสาวของเขา  เกาะซิซิลีคือถ้ำเสือกระหายรักดีๆ นี่เอง


ม่านฟ้า ฮนโจ

อายุ 24 ปี หลานสาวของอันโทนิโอ หญิงสาวหน้าตาน่ารัก สดใส ความน่ารักสดใสของเธอนี่เองที่ดันไปเตะตาหนุ่มๆ เธอจึงเป็นที่หมายปองเช่นเดียวกับสมิตา



กวินธิตา วิสชีนี อายุ 45 ปี มารดาที่อยู่เบื้องหลังความสำรวจและความยิ่งใหญ่ของ เรย์มอนโด้ เธอเป็นผู้ชี้แนะแนวทางให้กับบุตรชายได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้งแก๊งค์ เรนาโต้ ได้อย่างมั่นคง กวินธิตาเป็นคุณแม่ยังสาว เสน่ห์ของเธอยังสามารถทำให้หนุ่มใหญ่ตกหลุมรักเธอจนโงหัวไม่ขึ้นได้



ร้อยตำรวจเอก ฟรานเซสโก แองเจโล  อายุ 29 ปี ตำรวจหนุ่มอิตาลีที่คอยตามล่าเหล่าพวกแก๊งค์มาเฟียที่กระทำผิดและเป็นมารหัวใจของใครบางคน ( อยากรู้มารหัวใจใครต้องติดตาม )



แม็คซ์ รูทเก็ท อายุ 29 ปี คุณหมอหนุ่มรูปหล่อประจำโรงพยาบาลในกรุงโรม นิสัย นุ่มนวล สุขุม ยิ้มง่าย เรียบร้อย เข้ากับคนอื่นได้ดี




ชิราอิ เรโกะ อายุ 24 ปี ลูกสาวยากูซ่า เธอสวย เซ็กซี่ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของชายหนุ่ม แต่เธอหยิ่งยโสพอที่ทำให้หนุ่มๆ เนื้อหอมต้องเดินคอตกกลับไปเพราะเธอถือว่ามีพ่อเป็นยากูซ่าเธอสามารถฉีกหน้าทุกคนโดยไม่เกรงใจใคร แต่ทว่าเธอยอมสยบให้กับหัวหน้าแก๊งค์หนุ่มมาเฟียอิตาลีที่เธอเห็นครั้งแรกก็เกิดอาการตกหลุมรักขึ้นมาทันที


 

เฟลล่า เบลซิโน อายุ 24 ปี นางแบบสาวค่าตัวแพงที่สุดในอิตาลี เป็นเพื่อนสนิทของเรโกะเธอจึงมีนิสัย เย่อหยิ่ง ถือตัว ไม่สนใจผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอนอกเสียจากมาเฟียหนุ่มคนนั้นที่ทำให้ร่างกายของเธอแทบหลอมละลาย เพื่อแค่สบตากับเขา

 

กรงรักของเขาเกิดจากความเข้าใจผิด

กลับกลายเป็นกรงแค้นให้กับใครบางคน

หญิงสาวอีกคนต้องตกเป็นทาสรักของเขา

ไฟรักที่ปะทุขึ้นทำให้เขากับเธอไม่อาจหักห้ามใจได้

ติดตามความรักของเหล่ามาเฟียผู้โหดร้ายว่าจะร้ายสมชื่อหรือเปล่า

ได้ที่กรงรักมาเฟีย

นิยายเรื่องอื่นที่น่าติดตาม คลิกที่รูปได้เลยค่ะ








 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว