The Vampire รักอันตรายของราชาแวมไพร์

แฟนตาซี

จบ The Vampire รักอันตรายของราชาแวมไพร์

The Vampire รักอันตรายของราชาแวมไพร์

tapongpet

แฟนตาซี

61
ตอน
237K
เข้าชม
307
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
820
เพิ่มลงคลัง

The Vampire

รักอันตรายของราชาแวมไพร์

.

"บนโลกใบนี้ สิ่งที่มนุษย์อย่างเรา

ไม่เคยได้สัมผัส ไม่เคยได้พบเจอ และไม่เคยรู้จัก ยังมีอีกมากมาย

เหตุผลที่ทำให้เราไม่อาจเข้าถึงสิ่งเหล่านั้นได้

อาจเป็นเพราะมันอยู่ห่างออกไป ณ ดินแดนที่อยู่ไกลโพ้น ยากจะเข้าถึง

หรือว่าอาจจะอยู่ใกล้เพียงปลายจมูก

แต่ทว่า เรากลับมองข้ามมันไป...อย่างไม่ใยดี"

 


ซันซัส ราชาปีศาจแห่งอาณาจักรแวมไพร์ เจ้าของร่างกายกำยำ แข็งแกร่งและน่าเกรงขาม เขามีเรือนผมสีดำสนิท มีนัยน์ตาสีดำน่าค้นหา และใบหน้าเย็นชาไร้อารมณ์ความรู้สึก เป็นเรื่องยากนักที่จะเดาความคิดหรืออ่านจิตใจขององค์ราชันย์อย่างเขา อาจเพราะเรื่องราวในอดีตทำให้ผู้ชายคนนี้ต้องสร้างกำแพงหินขึ้นในใจ เพราะความไว้ใจอาจนำไปสู่ความหายนะ

 

คารอส บุตรชายคนเดียวของราชินีวาเนีย ผู้ชายคนนี้มีดวงหน้าที่หวานราวกับผู้หญิง รูปร่างสมส่วนเต็มไปด้วยมัดกล้ามที่มาจากการฝึกหนัก คารอสปรารถนาที่จะอยู่อย่างสงบสุข แต่มารดาของเขาอยากให้บุตรชายสุดที่รักได้ขึ้นครองอาณาจักร จึงคิดวางแผนก่อการกบฎและถูกสังหารด้วยฝีมือของซันซัส คารอสปฏิญาณว่าจะกลับมาแก้แค้นไอ้คนที่ฆ่าท่านแม่ของเขาให้ได้

 

วาเนส หญิงสาวชาวมนุษย์ที่มีเรือนร่างอรชร เธอตัวเล็กน่ารัก ใบหน้าหวานขาวเนียนหมดจด เจ้าของดวงตากลมโต เธอถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่เด็กๆโดยอาศัยอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง จนกระทั่งมีคนมารับเลี้ยงเด็กน้อยอย่างเธอไป โชคชะตาได้มอบความรักให้กับเธอ และในวันหนึ่งความตายก็มาพรากพวกท่านไปเช่นกัน

 

ซาเนีย อดีตตำรวจสากลผู้เก่งกาจ เจ้าของร่างระหงสมส่วน ดวงตาที่ไม่หวั่นเกรงต่องอุปสรรค คติประจำใจของเธอคือ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน เป็นคนต้องต้องสู้ถึงจะสำเร็จ เธอมีอุดมการณ์อันแรงกล้า และเป็นคนใจร้อน เธอถูกปลดออกจากงานที่ทำเพราะไปตามจับมามาเฟียผู้เรืองอำนาจ พอว่างงานเธอจึงกลับมาหาป้าที่เป็นแม่มดหมอผี และได้เรียนรู้ศาสตร์ต่างๆจนแตกฉานกลายเป็นนักล่าปีศาจมือฉมัง

.

.

.

.

.

สวัสดีคนอ่านทุกคนนะคะ  เราแต่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่มาที่ไปของการเขียนเรื่องนี้ก็เพื่อสนองนีดตัวเองล้วนๆค่ะ อยากจะฝากให้คอมเม้นติชมกันนะคะ

ปล1.ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน อ่านแล้วสนุกมั้ยก็บอกได้เลยนะคะ

ปล2.ทุกตอนที่มี(re) จะเป็นตอนที่ทำรีอัพใหม่นะคะ

ปล3.รูปภาพที่นำมาประกอบไม่ได้มีเจตนาจะใช้เพื่อนการค้านะคะ เพื่อความบันเทิงล้วนๆขออภัยกับเจ้าของภาพด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว