เทพบุตร...ต้อนรัก
13
ตอน
14K
เข้าชม
74
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ลิลิน เป็นนามปากกาของนักเขียนค่ะคงจะไม่คุ้นเคยกับนามปากกานี้แน่ๆ เพราะเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผู้เขียน ที่อยากจะแต่งนิยายซักเรื่องในแบบที่เราชอบ กว่าจะที่เริ่มเขียนเรื่องนี้ได้ ผู้เขียนต้องรวบรวมความกล้า และกำลังใจเป็นอย่างมาก โดยใช้ประสบการณ์ ความคิด ความชอบส่วนตัวของผู้เขียนเอง จากการอ่านนิยายมาหลายปีในการแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา แน่นอนมันคงจะไม่สมบูรณ์นัก หากผู้อ่านที่น่ารักทั้งหลายต้องการ ชี้แนะ ติติง ยินดีรับฟังด้วยความจริงใจและผู้เขียนขอขอบคุณอย่างยิ่งค่ะ อย่าได้เกรง อย่าได้กลัวว่าจะเคือง เพราะการติติง เป็นบ่อเกิดของการพัฒนาตนให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

 

ขอฝากนิยายเรื่อง เทพบุตร..ต้อนรัก  ไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจด้วยนะคะ เรื่องนี้ไม่เน้นดราม่าค่ะ เพราะผู้เขียนไม่ชอบอ่านนิยายดราม่า อิอิ อาจจะมีตัวละครมาเพิ่มสีสรรของเรื่องบ้าง แต่ไม่มีดราม่าหนักหนาแน่นอนค่ะ เนื่องจากผู้เขียนเน้นให้ความบันเทิงเป็นหลักอาจจะทำให้เนื้อหาบางตอนดูไม่สมจริงนัก จะเน้นความหวาน ฟิน จิกหมอนมากกว่าค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้ผู้แต่งยังแต่งไม่จบนะคะ และมีโครงการจะจัดทำเป็นอีบุ๊ค ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ

 

 

-----------

จะทำยังไงเมื่อโคแก่อย่างเขากำลังหลงรักแม่เนื้อหอม แถมเธอยังถูกใจเขาไปซะทุกอย่าง ไม่มีทางเสียละที่เขาจะปล่อยเธอไปให้ใคร ยังไงๆ เขาก็จะต้อนเธอให้มาอยู่ในกรงรักของเขาให้ได้

 

-------

ราม ราชภักดีพัทธ - ชายหนุ่มวัยเกือบ 34 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ชายหนุ่มผู้มีผิวขาวจัดจนผู้หญิงยังอาย หน้าตาคมเข้ม ปากแดงน่าจูบ จนทำให้สาวๆโหวตติด 1 ในท็อป 10 ของนักธุรกิจหนุ่มที่น่าควงที่สุดใน พ.ศ นี้ ชายหนุ่มที่ยังครองตัวเป็นโสด แถมหลบเลี่ยงไม่ยอมให้มารดาจับคู่เขากับบรรดาสาวๆลูกหลานคุณหญิงคุณนาย แต่ต้องมาตกกะไดตายกับสาวละอ่อนคนล่าสุดที่มารดาหมายหมั้นปั้นมืออยากได้มาเป็นลูกสะใภ้ คราวนี้ก็ถูกใจคุณแม่เขาเลยละซิ

 

--------

พลอยรดา นุรัตน์กูล - หญิงสาวหน้าตางดงามวัย 21 ปี รูปร่างแบบบาง ผิวสีน้ำผึ้ง ตาคมโต ผมยาว เรียบร้อยอ่อนหวาน เป็นกุลสตรีที่หาได้ยากในสมัยนี้ เธอโดนหมายมั่นปั้นมือให้มาเป็นศรีสะใภ้ของตระกูล ราชภักดีพัทธ คราแรกที่เจอชายหนุ่ม ยังไงๆก็ไม่ถูกชะตาเอาซะเลย ก็พ่อคุณเล่นมองเธอหยาดเยิ้ม ยังกะเด็กเห็นขนมหวาน แต่ไหงไปๆมาๆ ก็หนีเขาไม่รอดซะงั้น

 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ทั้งชื่อเรื่อง สถานที่ ชื่อตัวละครที่อยู่ในเรื่องนี้ เป็นการสมมุติขึ้นมา หากไปพร้องหรือเหมือนกับสถานที่ หรือ ชื่อของบุคคลท่านใด นักเขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว