ผู้ชายดีๆ มีแค่ในนิยาย งั้นก็อ่านนิยายกันค่ะ ^_____^ 

 

ลำดับการเขียนนิยาย 

TIMELINE แนะนำให้อ่านตามนี้ค่า

 

1. Again เริ่มใหม่ไหมกับเจ้านายอย่างผม

2. OK my Friend เคน x โอปอล์ >>> จากเพื่อนกันสู่การเป็นพ่อหนุ่มคลั่งรัก

3. Before The New Year เวฬา x พี่หลิน >>> มีแฟนเด็กจะคิดมากอยู่ก็ไม่ได้ รีบจีบรีบจบ เป็นกำลังใจให้คนกลัวการมีความรัก

4. Mad Night คืนนี้มันบ้าจริง พี่ตรัย x อินแอร์ >>> มาเฟียพี่ใหญ่ ที่มาเจอสาวแสบสาวแซ่บ จุดกำเนิดจักรวาลต้นเรื่อง

5. Move On กลับมาหาเธอ พี่เซ็น x นามิ >>> การเริ่มต้นใหม่กับคนเก่า จะลืมภาพจำเดิมๆได้ยังไง แล้วผู้หญิงงี่เง่าจะมีแฟนได้มั้ย

6. เซ็กส์ที่ข้ามเส้น ตอง X คิง >>> อันนี้เป็น side story ของพี่เซ็นกับนามิ เรื่องราวที่ไขปริศนาว่าภาพลักษณ์ตองกับตัวจริง เหมือนหรือแตกต่างจากที่ทุกคนคิดอย่างไร

7. X-Deal ดีลรักดีลร้าย >>> พี่เทวิน ตัวพ่อ ร้ายแบบน่ารัก รักแบบน่าตีที่สุด อ่านเรื่องนี้แล้ว จะนอนขำจนเก็บไปฝันเลย

8.ThiKun ธิคุณมัน (รักจริง) ร้ายจริง >>> ในบรรดาความน่าตี อาจต้องยกให้คนนี้ ร้ายเหลือเกิน แต่ดันเป็นตัวร้ายที่รี้ดไม่ยอมให้คบกับสาวร้ายๆ

9. One Night รุกให้สุด แล้วหยุดที่รัก >>> ใครสายฝอ เลยโดนตกด้วยเรื่องนี้ อ่านแล้วก็อยากมีกับเขาบ้างอะไรบ้าง

10. หวงรัก แทนคุณ x ไลลา >>> สุภาพบุรุษที่ใครๆ ก็รอ แต่พี่แทน อาจไม่ได้ดีอย่างที่คิดหรือเปล่า ฝากลองกดเซฟลงคลัง มาไล่อ่านนะคะ

11. คุณพยาบาลครับ ผมอยู่ห้องนี้ >>> พี่เมฆากับโซดา พยาบาลสาวตัวแสบ ป่วนจนคนป่วยตกหลุมรักเฉยเลย

12. ถ้าอีกนิด หนูจะคิดว่าพี่อ่อยแล้วนะ พี่ชิน x เมเม >>> หมาป่ากับกระต่ายน้อย หนุบหนับหัวใจเป็นที่สุด (เขียนจบแล้วค่า แซงหน้าเมฆาไป)

13. ก็ฉันเป็นภรรยา...ขอใช้สิทธิ์นะคะ >>>  คู่สามีภรรยาที่แต่งกันเพื่อธุรกิจ เป้าหมายความสัมพันธ์คือแสดงให้เนียน จนใครก็จับไม่ได้ แต่ว่า...ทำไงล่ะค่ะ อันนี้มันจริง หรือแสดงคะคุณพี่ น้องแยกไม่ออก

14. Apple of my Eye เทใจรัก (สมุทรxวีรินทร์) >>> มาเฟียเจ้าพ่อน้ำเมา ดันมาหลงรักสาวแว่นเฉิ่มเบ๊อะ แล้วน้องเพิ่งเรียนอยู่ ปี 2 เด้อ

15. You should be mine ! เธอเป็นของฉัน (ปอร์เช่ บอดีการ์ดสุดหล่อ กับ น้องโดนัท ฟร้อนท์สาวสุดเปรี้ยว นึกว่าพวกไวไฟเวลามาอยู่ด้วยกันมันจะฉุบฉับเสียอีก ที่ไหนได้...

16. Insomnia ผมนอนไม่หลับครับ >>> นักธุรกิจหนุ่มหล่อ จะบ้าตายแล้วครับ เพราะนอนไม่หลับ ใครจะมายาใจเขาได้บ้างล่ะ ถ้าไม่ใช่เธอ ที่แค่เจอแว้บเดียว ทำหลับเป็นตาย

17. Werewolf อย่ามาเล่นกับใจ >>> น้องชายของพี่ตฤณ คุณภูผา ที่แกร่งไปเสียงทุกอย่าง อ่อนไหวแค่กับน้องคนนี้คนเดียว น้องน่ารักไป ทำใจพี่สั่นตลอดเวลา

18. My Tiara น้องเทียร์คนนี้...เด็กผมเอง >>> ลูกชายคุณสมุทร กลับมาจากเมืองนอก เพื่อมารับช่วงกิจการพ่อ แต่ว่าเลขาเขามันน่ารักน่าชัง จนอดใจไม่ไหว จะเอาให้ได้...แต่ว่าน้องน่ะ.....

 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

4M

เข้าชม

14.7K

เพิ่มลงคลัง

3.01K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

3.67K

ความคิดเห็น