ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

| Intro

ประเทศ​สเป 

​เาะ​ปาล​า

​ี​าร์​ั​ห้าสิ​า​ื​ล้ร​หญิสา​ผู้​ี​ให้า​ิ่​ุจ​้ำแข็​ ​เธ​ื​​ไป​ั​ืขา​คสิท​ข​าเฟี​หุ่​้​สีห้า​ท้าทา​ไ่ี​คาเรลั​แ้​ี​ฝ่า​จะ​ีา​่า​ 

​ี​าร์​หุ่​ผู้​เป็​หัห้า​ทำไ้​เพี​ค​ื​คุ​ู่​เีๆ​ ​เพื่​รสั​่​าร​แ่​ลู้​ีที​ ​เหล่า​ี​าร์​ที่​ื​ล้ร​ต่า​็​เล็​ปื​ไป​ที่​หญิสา​เป็​เป้าหา​เี​ ​ระทั่​าเฟี​หุ่​ที่สู​ถึ​ ​190​ ​เซติเตร​เิ​เข้าา​ ​แล้​หุ​ื​ู่​ตรห้า​ข​หญิสา​ที่สู​ ​170​ ​เซติเตร​ ​แต่​เื่​เที​ั​เขา​ ​เธ​็​ั​ตัเล็​า​สำหรั​เขา​ู่ี​ ​าเฟี​หุ่​ส่สัญญาณ​ื​ให้​ทุค​ล​ปื​ล​่​จะ​ั่คุเข่า​ล​ห้า​ลา​จ​เฮลิคปเตร์​โ​ไ่า​ลู้​ที่​ื​ู่​พร้ั​เห้า​​หญิสา​ที่​ำลัจะ​หี​จา​เาะ​้​เฮลิคปเตร์​ข​เขา

​“​ฉั​ต้​ทำ​ัไ​ ​เธ​ถึ​จะ​​ู่​ั​ฉั​และ​ลู​ๆ​ ​แคท​ิส​”

​“​ถ้า​โล​ี้​ไ่ี​แ​ฉั​าจจะ​า​ู่​ั​ลู​าขึ้​็ไ้​”

​“​รั​ฉั​ั​า​า​เล​หรืไ​แคท​ิส​”

​“​แ​คิ​่า​ฉั​จะ​รั​คที​่​ทำเล​ระ​ำ​ั​ฉั​ล​่า​ั้​หร​”​ ​เ​เ​ิ​สะึ​ไป​เล็้​ั​คำ่า​ท​ข​เธ​ ​เขา​ค​ตรห้า​้​สาตา​ซึเศร้า​เจ็ป​ที่​หัใจ​ ​ัี้​เพิ่จะ​ไ้​แห​ประจำ​ตระูล​า​เพื่ที่จะ​สใส่​ให้​ั​หญิ​ที่​ต​รั​ ​แต่​เหื่า​จะ​ไ่ีั​ั้​เสี​แล้

​“​พ​จะ​ี​ิธี​ไห​้า​ที่จะ​ทำให้​เธ​รั​ฉั​เหื​ที่​ฉั​รั​เธ​แคท​ิส​?​ ​”​ ​ื​หา​ขึ้​หั​จะ​จัื​เล็​ ​แต่​เธ​ลั​สะั​​่า​ไ่ไี

​“​หึ​ ​รั​่า​ั้​หร​ ​จะ​้​ ​ต่ให้​แ​ตา​ไป​จา​โล​ี้​ฉั​็​ไ่ีั​รั​แ​”

​าเฟี​หุ่​ั่​้ห้า​​หัเข่า​ตัเ​เพี​ครู่​่​จะ​พัห้า​เข้าใจ​ใ​สิ่​ที่​เธ​พู​ ​็​ไ่​แปลที่​เธ​จะ​เลี​จ​ไ่​า​ที่จะ​ให้ภั​เขา​ ​ที่ผ่าา​็​ไ่เค​ทำี​ั​เธ​เล​จะ​หั​ให้​ี​ค​ารั​​่า​ๆ​ ​็​ค​เป็ไปไ่ไ้

​“​พ​จะ​ี​ิธี​ไห​ที่​พ​จะ​ทำให้​เธ​ลื​เรื่​ที่ผ่าา​ไ้​้า​”

​“​ไป​ตา​ซะ​สิ​ ​เผื่​ฉั​จะ​ลื​คา​เล​ที่​แ​ทำ​ไ้​ั​ฉั​ไ้​้า​”​ ​เขา​เห้า​ขึ้​​เข้าไป​ใ​ั์ตา​ที่​ท​ประา​คารัเีจ​เคีแค้​ที่​​าั​เขา​ราั​เป็​ปีศาจ​่ารัเีจ​ต​หึ่​ ​รู้สึ​เหื​ี​ี​ั​พั​เล่​รี​ลา​ที่​ลา​หัใจ​ซ้ำ​ ​ๆ​ ​เื่​เห็​สาตา​ที่​เธ​ใช้​​า​ไ่เค​เปลี่ไป​จา​เื่​ส​ปี่​ห้า​ี้​เล

​“​ถ้า​ฉั​ตา​เธ​จะ​ภั​ให้​ฉั​ใช่ไห​แคท​ิส​”​ ​าร​ลใจ​ใ​ครั้ี้​าจจะ​ี​คาเสี่​สู​ ​แต่​เขา​็​เลื​ที่จะ​ล​เพราะ​ารู้​่า​เธ​ไ่​รั​เขา​เล​จริๆ​ ​ไห

​“​็​ล​ตา​ู​สิ​ ​ฉั​าจจะ​หา​เลี​แ​ขึ้​า​้า​”​ ​าเฟี​หุ่​เื่​ไ้ิ​แ​ั้​็​ื่​ปื​ให้​ั​หญิสา​ที่​เขา​รั​โที่​เธ​ไ่รู้​เล​่า​ใ​ั้​ี​ระสุ​เพี​สา​ั​เท่าั้​ ​หา​เธ​ิ​เขา​ตา​ภาใ​สา​ั​เธ​็​จะ​หลุพ้​​ไป​จา​เขา​ใทัที​ ​แต่​ถ้า​ไ่​เธ​ค​ต้​ท​ู่​แ​เลี​ั​ไป​ตลชีิต​โที่​เขา​็​จะ​ไ่ส​ใจ​ะไร​แล้​เหืั​ ​ใเื่​ู่​้​รั​ั​ไ่ไ้​เขา​็​จะ​จจำ​เธ​ไ้​้​คาเลี​จ่า​จะ​ตา​จาั​ไป

​หญิสา​ระชา​ปื​จา​ื​ชาหุ่​แล้​เล็​ปลา​ระ​ไป​ที่​เขา​ ​จ​เหล่า​ลู้​ตใจ​รี​​ปื​ขึ้​า​ีครั้​แล้​เล็​เป้า​ไป​ที่​เธ​ ​แต่​าเฟี​หุ่​ลั​ื​ขึ้​เป็​สัญญาณ​ให้​เา​ล​ีครั้​ ​แล้​​ั​เหล่า​ลู้​่า​ห้า​ิ​เธ​แ้แต่​ั​เี​ไ่่า​ต่จาี้​จะ​เิ​ะไร​ขึ้​ ​เื่​ชาหุ่​ล่า​ั​ลู้​จ​ั​แร​็​ั​ขึ้​ทัที​่า​ไ่​ให้​เขา​ไ้​ทัตั​้​ตั

ปั​่​!​! ​ิถีระสุ​ั​แร​พุ่​เข้าที่​​ข้า​ขา​จ​ร่า​ชาหุ่​สะั​ไป​ตา​แร​ระสุ​ ​เขา​ข​รา​แ่​แล้​ืตั​ขึ้​โ​ไ่​แส​คาเจ็ป​ผ่า​สีห้า​แต่่าใ

ปั​่​!​! ​ั​ที่ส​ระสุ​พุ่​เข้าที่​ห้าท้​พร้ั​ปล​ระสุ​ที่​ระเ็​ร่หล่​​พื้​ ​เหล่า​ี​าร์​ทำท่า​จะ​​ปื​ขึ้​ีครั้​ ​แต่​าเฟี​หุ่​็​ื​ที่​เปื้​เลื​ขึ้​เป็​สัญญาณ​ห้า

ปั​่​!​! 

​“​า​!​!​”​ ​หัห้า​ี​าร์​ตะโเรี​าเฟี​หุ่​สุเสี​่​จะ​รี​ิ่​เข้าไป​รั​ร่า​ข​ค​เป็​า​ที่​ำลัจะ​ร่​พั​ล​​พื้

 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนที่แวะเข้ามาในบ้านหลังนี้ หรือแค่เดินเฉียดๆ หน้าบ้านก็แวะเข้ามาทักทายกันได้นะคะ 

Time Heals ขอฝากเนื้อ ฝากตัว แล้วก็ผลงานด้วยนะคะ  

ถ้าชอบผลงานของ Time Heals ฝากกดติดตาม กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยนร๊า❤️ 

ถ้าตรงไหนมันเกินจะปัดผ่านได้จริงๆ 

ทุกคนติเตียนเค้าเข้ามาได้เลยค่ะ เค้ายินดีจะนำไปพัฒนาและปรับปรุง  

 ยังไงฝากเอ็นดูนักหัดเขียนตัวเล็กตัวน้อยคนนี้ด้วยนะคะ😘 

ฝากติดตามเพจ TimeHeals23 ด้วยนะคะ ไรท์จะอัพงานและสปอยนิยายในนั้นงับรวมไปถึงอวดฮัมลูก ทุกคนเข้ามาจอยมาพูดคุยกันได้นะคะ 

  แจ้ง‼️📢 

ผลงานทุกชิ้นของ Time Heals ขอสงวนลิขสิทธิตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งในนิยายไป เผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น  โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

 

          ⚠️โปรดอ่าน⚠️ 

นิยายทุกเรื่องของ Time Heals ที่แต่งขึ้น ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมความรู้ในทางที่ผิด นิยายทุกเรื่องของ Time Heals เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น นึกอะไรได้ก็เขียน ไม่อิงตามความเป็นจริง ชื่อ สถานที่ ตัวละครเป็นเพียงเรื่องสมมุติ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือชี้แนะให้ทำตามสิ่งที่ตัวละครทำ ไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายอาชีพใดๆ ทั้งสิ้น. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ ไม่ลอกเลียนแบบการกระทำในนิยาย เรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นจริงๆ ค่ะ.  

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เปิดใจเข้ามาลองอ่านนิยายของ Timeheals และขอขอบคุณที่เข้ามาเป็นกะละมังใจและซัพพอร์ตผลงานของ Time Heals ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ❤️  ไรต์เขียนนิยายเป็นงานอดิเรก ทุกคนช่วยรอหน่อยนร๊า บางเรื่องอาจจะออกงานช้าไปบ้าง แต่ไม่เทแน่นอนงับ 

 

 ฝากกดไลค์ กดรีวิว เพื่อเป็นกำลังใจอุ่นๆ ให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ 

และอย่าลืมกดติดตามเพื่อที่จะได้ไม่พลาดเรื่องใหม่ของTimeHeals ด้วยนร๊า🙇🏻‍♀️ 

(ถ้ายังเขียนไม่จบ อัพ ศ-ส ถ้าเขียนจบแล้ว อัพทุกวัน จ-พ-ศ-ส เวลา17-18:00 น. 🇹🇭 นะคะ) 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น