จบ แค้นรักเมียบำเรอ
32
ตอน
181K
เข้าชม
51
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
620
เพิ่มลงคลัง
“มองอะไร!” พราวรุ้งถามด้วยเสียงสั่น เมื่อเห็นสายตาหื่นคู่นั้น “ตั้งใจใส่ให้คนอื่นมองอยู่แล้วจะอายอะไร” “คุณจะทำอะไร?” “ยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ฉันจะบอกว่าเธอมีเวลาอีกสามเดือนเท่านั้น"

บุรินทร์ คาสโนวาตัวพ่อที่ตื่นมาในตอนเช้าและพบว่าเขาหิ้วเด็กอายุต่ำกว่า 18 ขึ้นคอนโด พี่สาวของเด็กเรียกเงินจำนวน 5 ล้านบาทเพื่อยอมจบ และไม่เอาเรื่อง 

จนมารู้ทีหลังว่าตัวเองนั้นถูกหลอกเอาเงินห้าล้านไป จึงคิดจะแก้เผ็ดและเอาคืนให้สาสม 

 

 

บุรินทร์ กลางวันเป็นนักธุรกิจ กลางคืนเป็นคาสโนวา เขาทั้งหล่อและรวยแบบครบสูตร ควงผู้หญิงเป็นว่าเล่น วันหนึ่งเพื่อนของเขาชื่อชลันธรเพื่อนสมัยประถมของบุรินทร์อกหัก จึงนัดบุรินทร์ไปนั่งดื่มที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งผับแห่งนั้นก็เป็นของเพชรพักพิงเพื่อนสมัยปริญญาตรีของบุรินทร์ ระหว่างที่ชลันธรไปถึงผับ ก็มีสาวคนหนึ่งเข้ามาจีบแล้วนัดเดทกับชลันธรอย่างกะทันหันที่ผับอีกที่หนึ่ง 

 

ชลันธรถูกใจผู้หญิงคนนี้มากเลยโทรบอกบุรินทร์ว่าเขาติดนัดเดทสาวในฝันแม่ของลูก บุรินทร์ที่มาตามนัดแต่ถูกเพื่อนเบี้ยวนัด แล้วก็ยังมีสาวคนหนึ่งเธอคือพราวรุ้งที่มาแกล้งชนบุรินทร์ระหว่างเดินเข้าไปผับ บุรินทร์ประคองเธอไปนั่งที่ห้องวีไอพีที่ประจำของเขา จากนั้นพราวรุ้งก็อ่อยบุรินทร์ทันที ทั้งสองนั่งดื่มด้วยกันสองคน และบุรินทร์ก็เอ่ยปากชวนพราวรุ้งไปต่อที่ห้อง 

 

รุ่งเช้าบุรินทร์เสียรู้พราวรุ้ง เพราะถูกวางยานอนหลับและเขาก็ไม่ได้ล่วงเกินเธอเลยสักนิด พราวรุ้งตีบทแตกเธอแกล้งร้องไห้และบอกว่าบุรินทร์เมาแล้วก็ขืนใจเธอ พลอยดาวเพื่อนของพราวรุ้งเธอแกล้งปลอมเป็นพี่สาวมารับพราวรุ้ง และบอกว่าน้องสาวอายุยังไม่ถึง 18 ปี ทั้งคู่เรียกค่าเสียหายจากบุรินทร์เป็นจำนวนเงินห้าล้านบาท บุรินทย์ยอมจ่ายเงินไป แล้วก็ไปปรึกษากับเพื่อนที่ชื่อเพชรพักพิง 

 

เพชรพักพิงรับอาสาสืบเรื่องนี้ให้บุรินทร์ เขาดูภาพจากกล้องวงจรปิดในผับของตัวเองก็รู้ว่าผู้หญิงสองคนนั้นมาด้วยกันตั้งแต่แรก หลายวันต่อมาชลันธรอกหักจากพลอยดาว บุรินทร์จึงชวนมาที่ผับของเพชรพักพิง เขาเอาแต่ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จากับใคร ทั้งบุรินทร์และเพชรพักพิงต่างช่วยกันหาวิธีให้เพื่อนหายเศร้าด้วยวิธีต่าง ๆ นานา แต่เขาก็ยิ้มออกมาได้ด้วยตัวเองเมื่อพลอยดาวโทรมาหา  

 

เพชรพักพิงเห็นรูปในโทรศัพท์มือถือของชลันธรก็รู้ว่าเป็นพลอยดาวจึงไปบอกบุรินทร์ว่าชลันธรอาจแก็ง18 มงกุฏ แก็งเดียวกับที่หลอกบุรินทร์ จากนั้นพลอยดาวก็ขอยืมเงินจากชลันธรไปสองหมื่น เพื่อเตรียมจะเอาไปจ่ายค่าหอพัก แต่ปรากฏว่าพลอยดาวยังไม่ได้งาน จึงคิดจะกลับบ้านที่หนองคาย และเธอก็ไม่ได้คิดอะไรกับชลันธรจึงตั้งใจเอาเงินไปคืน พร้อมกับบอกเลิกชายหนุ่ม ทำให้ชลันธรผิดหวังเสียใจจนฆ่าตัวตาย 

 

บุรินทร์จัดงานศพให้เพื่อน ระหว่างนั้นพลอยดาวกำลังจะไปที่งานศพ แต่บังเอิญเธอถูกคนร้ายฉุดไปข่มขืนแต่โชคยังดีดีที่เพชรพักพิงผ่านมาเห็นแล้วช่วยเอาไว้ได้ทัน พลอยดาวจึงไปอยู่กับเพชรพักพิง เขาเริ่มหลงรักพลอยดาว จากนั้นจึงโทรบอกกับบุรินทร์ พร้อมๆ กับที่เธอรู้ว่าบุรินทร์กับเพชรพักพิงเป็นเพื่อนกัน  

 

บุรินทร์มาเคลียร์กับพลอยดาว เธอสารภาพความจริงทั้งหมด ว่าหลอกจีบชลันธรเพื่อกันเขาออกไปเพราะต้องการให้พราวรุ้งจีบบุรินทร์สำเร็จ และบอกว่าเงินห้าล้านอยู่ที่พราวรุ้ง บุรินทร์เห็นว่าเพชรพักพิงแอบรักพลอยดาว จึงไม่เอาเรื่องอะไรเธอ แล้วยังให้พลอยดาวไปทำงานที่บริษัทของตัวเอง ในขณะที่เขาก็หมั่นไปหาพราวรุ้งทุกวันเพื่อทวงเงินกับเธอ แต่แท้จริงแล้วบุรินทร์ก็แอบหลงรักพราวรุ้งเช่นกัน 

 

บุรินทร์ซื้อบ้านของคุณยายพราวรุ้งที่ขายเพราะติดการพนัน ส่วนเงินห้าล้านที่พราวรุ้งได้ไปจากบุรินทร์เธอให้คุณยายเก็บเอาไว้ แล้วคุณยายก็เอาไปลงทุนในบ่อนหมดแล้ว พราวรุ้งจำใจให้บุรินทร์เข้ามาอยู่ในบ้าน และยอมมีอะไรกับบุรินทร์เพราะลึก ๆ แล้วเธอก็แอบมีใจให้บุรินทร์ 

ฝากติดตามตอนจบด้วยนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว