จบ ที่รักกุ๊กกุ๊กกู๋
19
ตอน
3.31K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
"ถ้าฉันเจอนายตอนที่ยังมีร่างกายและไม่ตายก็คงจะดี.."

ที่รักกุ๊กกุ๊กกู๋ 

"ถ้าจะมาๆ หายๆ เแบบนี้จะมาทำให้รักทำไมวะ ไอ้ผีบ้าเอ้ย!"ทันตะกล่าวหลังจากที่วิ่งตามหาราวกับคนบ้าอย่างโมโห

"ฮึกๆ ถ้าจะหายไป แล้วมาทำไมตั้งแต่แรก.. " 

เขาทรุดลงกับพื้น วันนี้จิตใจของเขาบอบช้ำเกินไปแล้ว.. นี่คือบททดสอบอะไรจากพระเจ้ากันนะ ทำไมล่ะ คนที่ใช้ชีวิตด้วยความซื่อตรงแบบตนถึงต้องมาพบพานเรื่องราวเช่นนี้

"ได้ ถ้านายไม่อยากเจอฉันอีก..ฉันก็จะไม่รอนายอีกต่อไปเหมือนกันโว้ยยยยย! " เขาตะโกนอย่างเจ็บปวดโดยไม่รู้เลยว่ามีเงาหนึ่งที่กำลังสั่นสะท้านเสียใจไม่ต่างจากเขาเลย

'ถ้าเลือกได้อยากมีร่างกายและใช้หัวใจดวงที่เต้นได้ให้นายรับรู้และสัมผัส' 

'ถ้าเลือกได้ฉันจะตามหานายให้เจอก่อนตัวเองตายแล้วกอดนายสักครั้ง' 

'ถ้าเลือกได้ตนก็อยากมีชีวิตสร้างครอบครัวไปด้วยกันอย่างมีความสุข' 

เพราะความตายต่างหากที่ล่ะที่มาขวางกั้นพวกเขาเอาไว้..!! 

 

คีย์ ชื่อจริงชื่อ ปภินวิทย์ สุขดีสวัสดิ์ อายุ 24ย่าง25 กำลังเรียนอยู่ในคณะแพทยศาสตร์ชั้นปีที่4 ชีวิตต้องเสียไปเพราะสาเหตุบางอย่างจึงทำให้ชายหนุ่มอนาคตไกลเช่นเขาต้องจากไปก่อนสิ้นอายุขัย เพราะความเหงาจากการอยู่ลำพังเป็นเวลานานบ่อยครั้งที่เขาเผลอทักทายใครแต่ละคนก็มักจะหัวโกร๋นจนต้องย้ายหนีไปตามๆกัน เขาตั้งใจแล้วว่าจะอยู่อย่างเจียมตัวจนกระทั่งคนในสเปคย้ายเข้ามาแบบนี้จะหักห้ามใจได้เช่นไรถ้ามีคนที่ชอบมาแก้ผ้าต่อหน้าต่อตาขนาดนี้ 

ถ้ายืนจ้องปลายเตียงตรงนี้แล้วจู่ๆ เขาลืมตาขึ้นมาจะช็อกหรือเปล่านะ? ไม่ดีไม่ดี เปลี่ยนที่ดีกว่า! 

ถ้ายืนนอกระเบียงล่ะ งืมมม? ช็อคตายเหมือนเดิม ไม่ดี เปลี่ยน! คีย์ยังคงใช้ความคิดไร้สาระไปเรื่อยถึงหนังผีที่ตนเคยดูว่าถ้าเจอผีตรงไหนจะน่ากลัวที่สุดตนจะได้เลี่ยง 

ถ้ากลับไปนั่งบนตู้แบบเดิมล่ะ? เขาก็ตกใจอยู่ดีซินะ เห้อ! งั้นนอนข้างๆ เลยแล้วกัน ถ้าไหนๆจะรู้ว่ามีผีแล้วก็อยู่ใกล้ๆดีกว่า ]

ทันตะ เด็กเรียนสุดหมกมุ่นในเรื่องทางเพศ อายุ18ย่าง19 เพราะสถานะทางครอบครัวที่ไม่มั่นคงจึงทำให้เด็กหนุ่มเช่นเขาต้องใช้ชีวิตอย่างรู้ค่าของเม็ดเงินและห้องหรูราคาถูกเช่นนี้ต่อให้มีผีเขาก็จะอยู่ด้วยให้ได้ หากว่ามีผีจริงๆก็จะเล่นผีถ้วยแก้วทำข้อตกลงให้รู้แล้วรู้รอดตามสถานภาพเจ้าของห้องตามหนังสือสัญญาเช่า! และด้วยเรื่องเล่าจากผู้เป็นแม่ถึงเรื่องคำสาปประจำตระกูลที่ไม่ได้เป็นเพียงนิทานวัยเด็ก หากเขาไม่อยากตายจะต้องแก้ไขมันก่อนจะสายไป

[ทันตะเปิดน้ำรดศีรษะ แต่สัมผัสบนศีรษะครั้งแรกเขากลับรู้สึกว่านั่นไม่ใช่น้ำอย่างแน่นอน มันเหมือนมือคนจับลงมามากกว่า แต่พอรีบลืมตามองไปทางนั้นที ทางนี้ทีเพื่อสำรวจ กลับพบเพียงสายน้ำที่ไหลจากฝักบัวเท่านั้น 

“ เฮ้อ ฉันคงนอนน้อยเกินไปสินะ ถึงได้คิดเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างมีคนมาจับหัวในห้องน้ำแบบนี้..” 

ทันตะบ่นพึมพำกับตัวเองก่อนจะไตร่ตรองคำพูดเมื่อครู่ใหม่ เอ๊ะ คนจับหัวในห้องน้ำ... เขาจับทำอะไรกันนะ หรือว่า...แปร๊ดดด 

จินตนาการลามกเริ่มเข้าสู่สมองเอาชนะความฟุ้งซ่านเมื่อครู่ บางส่วนของทันตะเริ่มชูชันแข็งขันขึ้นตามสัญชาตญาณมนุษย์เพศผู้ที่มีต่อสิ่งเร้าไม่เว้นแม้แต่จินตนาการ “ช่วยไม่ได้” ]

  

Trigger Warning 

มีการบรรยายถึงฉากร่วมเพศ ความรุนแรงอย่างชัดเจน

มีการตัดพ้อและการความคิดที่จะฆ่าตัวตาย 

มีการฆาตกรรม 

มีเรื่องราวเหนือธรรมชาติ

มีผีแต่ไม่ใช่แนวสยองขวัญ 

 

ทักทายนักอ่าน 

สวัสดีค่ะคุณรี๊ดทุกท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรต์แล้วนะคะ คิคิ ไรต์ขอเตือนไว้ก่อนนะคะว่านิยายเรื่องนี้มีความดราม่า+คอมเมดี้เป็นแกนดำเนินเรื่อง ขำสลับร้องกันวนไปค่ะ พลอตไม่ได้มีให้แก้มากมายแต่จะเต็มไปด้วยความรู้สึกของสองตัวละครหลักค่ะ อาจจะมีเรื่องราวความไม่สมเหตุสมผลบ้างในบางประการแต่ก็เสพเพื่อความบันเทิงพอหอมปากหอมคอนะคะ ฝากคอมเมนต์ทักทายกันเป็นกำลังใจให้ไรต์สร้างสรรค์ผลงานชิ้นต่อๆไปได้แต่อย่ารุนแรงเลยค่ะใจบาง ยังไงไรต์ขอฝากคู่พี่คีย์และคนน้องทันตะสู่อ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค้าา Kiss~~~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว